0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

An toàn, hiệu quả và tiết kiệm với điều hòa Gree 2 chiều 12000btu COSMO12HI

Ngày Đăng: 16:00 16/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, điều hòa Gree 2 chiều 12000btu COSMO12HI còn được trang bị đầy đủ những tính năng, công nghệ tiên tiến để đảm bảo model này mang đến sự an toàn, hiệu quả và tiết kiệm cho người sử dụng.

1. Thông tin tổng quan về điều hòa Gree COSMO12HI

COSMO12HI là một trong những model mới nhất được Gree ra mắt trong năm 2024, được tối ưu tính năng và thiết kế dành cho lối sốn thành thị theo hương tối ưu hiệu quả và sử dụng dễ dàng. Các khớp nối của máy sử dụng khi lắp đặt được nghiên cứu để tinh chỉnh theo động tác tháo lắp, giúp thời gian tháo lắp nhanh hơn, dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn.

Điều hòa Gree COSMO12HI sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu trắng, mặt trước có logo GREE, logo Real Inverter và có đèn LED hiển thị thông tin nhiệt độ hoặc các thông tin khác. Phần cửa gió rộng giúp luồng khí lưu thông dễ dàng và xa hơn.

Thông tin tổng quan về điều hòa Gree COSMO12HI

Sở hữu công suất 12000btu, điều hòa Gree COSMO12HI phù hợp với những không gian phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc… Ngoài ra, máy được trang bị chế độ sưởi ấm giúp làm ấm không gian phòng vào những ngày đông lạnh giá mà không cần phải mua thêm thiết bị sưởi khác.

2. Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree 12000btu COSMO12HI

Điều hòa Gree 2 chiều 12000btu – Tiết kiệm điện năng

Công nghệ Real Inverter: Điều hòa Gree 12000btu COSMO12HI được trang bị công nghệ biến tần hiệu quả kết hợp cùng thiết kế tỉ mỉ của máy nén Gree giúp tăng gấp 2 lần khả năng tối ưu tiết kiệm điện và đồng thời duy trì nhiệt độ phòng ổn định của Real Inverter đặc trưng của Gree.

Chế độ Stand by: Đây là chế độ chờ giúp giảm điện năng tiêu thụ chỉ còn 1W/h, đồng thời luôn sẵn sàng hoạt động, hạn chế khi khởi động lại toàn máy có thể tiêu tốn điện năng và giảm tuổi thọ của board mạch.

Điều hòa Gree inverter 2 chiều 12000btu - Tiết kiệm điện năng

Chế độ Auto: Chế độ Auto với công nghệ Real Auto của Gree mang lại trải nghiệm thoải mái tối đa khi tự động cân chỉnh nhiệt độ thích hợp theo nhiệt độ môi trường, điều phối tốc độ gió tự nhiên đồng thời vẫn đảm bảo cân bằng để tối ưu tiết kiệm điện.

Điều hòa Gree inverter 12000btu – Hoạt động hiệu quả

Cảm biến I-Feel: Điều hòa Gree inverter 12000btu COSMO12HI được trang bị cảm biến thông minh vào trong điều khiển từ xa. Khi đặt điều khiển bên cạnh bạn, cảm biến này sẽ truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt.

Chế độ Quiet: Chế độ này có khả năng điều chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất để giảm tiếng ồn phát ra khi điều hòa hoạt động. Chế độ này đảm bảo làm lạnh hiệu quả và mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu nên thích hợp sử dụng vào ban đêm, đặc biệt gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Chế độ Turbo: Khi kích hoạt chế độ này tốc độ gió của điều hòa Gree inverter COSMO12HI sẽ được tự động đẩy mạnh, nhiệt độ hạ thấp để đảm bảo căn phòng mát đều chỉ trong 3 phút. Sau khi nhiệt độ phòng bằng nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động chuyển về chế độ cài đặt trước đó.

Điều hòa Gree inverter 12000btu - Hoạt động hiệu quả

Đảo cánh lên xuống tự động: Điều hòa 2 chiều Gree COSMO12HI mang đến cho bạn không gian mát lạnh tức thì nhờ hệ thống cánh đảo gió tự động lên xuống hoặc có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

3 chế độ ngủ: Tích hợp cảm biến nhiệt độ theo chu kỳ ngủ cho giấc ngủ ngon và sâu hơn, điều hòa Gree inverter COSMO12HI có đến 3 Chế độ để bạn lựa chọn. Chỉ cần 1 nhấn để chọn chế độ phù hợp, máy sẽ tự vận hành để điều hoà nhiệt độ phù hợp cho giấc ngủ của bạn

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HI – An toàn và bền bỉ

Khóa trẻ em: Chức năng khoá điều khiển điều hoà Gree giá rẻ COSMO12HI được ra đời nhằm tối ưu cách sử dụng điều hoà và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Trên thực tế, tính năng này có rất nhiều công dụng khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người.

Công nghệ G-Clean: Khi kích hoạt chế độ này, dàn lạnh được làm sạch giúp ngăn chặn hiệu quả vi khuẩn, vi rút phát triển nhờ vào 4 bước tự động vệ sinh bao gồm: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô.

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HI - An toàn và bền bỉ

Công nghệ Golden Fin: Dàn tản nhiệt của điều hòa Gree giá rẻ COSMO12HI được làm bằng đồng với các cánh tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn Golden Fin cao cấp giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Báo lỗi thông minh: Cơ chế báo lỗi tự động thông qua 4 bước: Phát hiện lỗi – Xác định lỗi – Xác định mã lỗi – Hiển thị trên màn hình LED giúp người dùng nhanh chóng nhận diện và khắc phục chính xác vấn đề mà máy đang gặp phải.

3. Điều hòa Gree 12000btu 2 chiều COSMO12HI có giá bao nhiêu?

Điều hòa Gree inverter 2 chiều 12000btu COSMO12HI này được sản xuất tại Trung Quốc và nhập khẩu về Việt Nam qua công ty Gree Việt Nam sau đó được phân phối tới khách hàng qua các siêu thị điện máy hoặc các đại lý.

Hiện tại, điều hòa điều hòa Gree 12000btu inverter COSMO12HI đang được bán tại dienmaythienphu.vn với mức giá 11.450.000đ. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành chính hãng tại nhà 5 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho riêng máy nén cũng mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi chọn sản phẩm này.

Kết luận: Điều hòa Gree 2 chiều 12000btu inverter COSMO12HI là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa vừa tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, lại có nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook