0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua smart tivi LG đừng bỏ lỡ những model dưới đây

Ngày Đăng: 23:59 29/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một huơng hiệu tivi được dánh giá rất cao khi smart tivi LG là một trong những thương hiệu tivi đi đầu trong việc mang đến những chiếc smart tivi LG vô cùng chất lượng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 4 nhữn chiếc smart tivi LG chất lượng dưới đây bạn nhé.

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA. Chiếc smart tivi LG 4K này được trang bị cho mình công nghệ hiển thị hình ảnh OLED. Với công nghệ màn hình Oled này sẽ mang đến cho người xem chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt rội cùng với độ tương phản cao.

Mua smart tivi LG đừng bỏ lỡ những model dưới đây

Màn hình 4K cùng kích thước 65 inch chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho không gian phòng khách nhà bạn. Sản phẩm smart tivi LG 4K này đang sở hữu một mức giá cực hấp đẫn khi hiện nay chỉ còn được bán tại điện máy thiên phú với giá là 24.650.000₫. So với giá gốc là 37.850.000 thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hỏa không thể bỏ qua.

Chiếc smart tivi LG 65 inch này không chỉ sở hữu công nghệ hiển thị hình ảnh ấn tượng mà thiết kế siêu mỏng những đường nét thiết kế ấn tượng sẽ giúp cho chiếc tivi này trở nên nổi bật hơn trong không gian sống nhà bạn.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK. Mặc dù chiếc smart tivi LG này không có công nghệ màn hình gì nổi bật ngoài độ phân giải 5K và màn hinh 55 inch có khả năng kết hợp được với mọi không gian.

Chiếc smart tivi LG 55 inch này nhờ sở hữu cho mình Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Với bộ sử lý trên chiếc smart tivi LG 55 inch này mà những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu lên chất lượng gàn chuẩn 4K.

Bên cạnh khả năng sử lý hình ảnh tốt thì chiếc tivi LG này còn được trang bị hệ điều hành webOS 23 New Home mang đến cho chiếc tivi này giao diện thông minh có thể sử dụng dễ dàng sử dụng với mọi người.

Smart Tivi LG QNED 4K 50 Inch 50QNED75SRA

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà người dùng có thể lựa chọn đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 50 Inch 50QNED75SRA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình công nghệ hiển thị hình ảnh Qned. Công nghệ hình ảnh QNED trên chiếc tivi này giúp mang đến những nội dụng hình ảnh chất lượng cao cùng với dải màu sắc rộng đầy sức hấp dẫ.

Mua smart tivi LG đừng bỏ lỡ những model dưới đây

Không chỉ vậy model tivi này còn sở hữu thiết kế đơn giản hài hòa nhờ vào gam màu den lịch lãm cùng với chân đế thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược chắc chắn và tinh tế.

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này ngoài chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội mà Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6 mang lại thì chất lượng âm thanh cũng được đánh giá cao khi mang đến cho người xem dải âm thanh sống động, hấp dẫn nhờ công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Chiếc smart tivi LG này nổi bật với thiết kế chân đế độc đáo. Với khung viền mỏng, và màn hình 65 inch ngoài việc đặt chiếc tivi này lên kệ tivi thì người dùng cũng hoàn toàn có thể treo nó lên tường vừa tiết kiệm diện tích mà lại vừa biến nó trở thành một bức trang trang trí đặc sắc.

Với chiếc smart tivi LG 4K này người xem sẽ được trải nghiệm điện tại tại gia vượt xa tại rạp nhờ chế độ FILMMAKER. Chế độ này cho phép người xem tận hưởng những thước phim chính xác theo ý đồ của đạo diễn với FILMMAKER MODE™. Chế độ này giữ nguyên những sắc màu, cài đặt và tốc độ khung hình nguyên bản để đem lại cho bạn những góc nhìn từ nhà sản xuất.

Ngoài ra trải nghiệm chơi game sống động, mượt mà nhờ màn hình 4K 120Hz & ALLM & eARC. Trình tối ưu hóa trò chơi đưa tất cả các thiết lập của bạn vào một menu dễ dàng sử dụng trong khi Bảng điều khiển cho phép bạn chơi được nhiều tựa game hấp dẫn.

Trên đây là 4 lựa chọn smart tivi LG mà người dùng có thể tham khảo. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 để đặt hàng cũng như là tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook