0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB có đáng mua cho gia đình

Ngày Đăng: 00:07 28/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những ngày thời tiết nồm ẩm chắc chắn người dùng cũng sẽ thấy được vai trò của những chiếc máy sấy quần áo quan trọn như thế nào. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB chiếc máy sấy này ngay bạn nhé.

Mua Máy Sấy Quần Áo Casper TD-80CGB cần tham khảo kĩ thông số

  • Khối lượng sấy: 8 Kg
  • Số người sử dụng: Từ 3 – 5 người (8 – 9 kg)
  • Inverter: Có
  • Động cơ: Truyền động gián tiếp (Dây curoa)
  • Nhiệt độ sấy tối đa: 70°C
  • Công suất tiêu thụ: 2700 W
  • Số chương trình hoạt động: 16 chương trình
  • Tiện ích: Chỉnh mức độ sấy ,cảm biến nhiệt, độ ẩm, đồ trẻ em
  • Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, nút nhấn, núm xoay, có màn hình hiển thị
  • Chất liệu lồng sấy: Thép mạ kẽm
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 84.5 cm – Ngang 59.5 cm – Sâu 62.5 cm – Nặng 41 kg

Khối lượng sấy mà máy có thể đạt được là 8 kg, thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu sấy lượng quần áo tương đương với 3 – 5 người.

Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB có đáng mua cho gia đình

Máy sấy Casper được thiết kế đến 16 chương trình gồm: sấy đồ jean, ga giường, áo sơ mi, đồ thể thao, đồ cotton, đồ sợi tổng hợp, đồ em bé, đồ hỗn hợp, sấy tiêu chuẩn, sấy siêu khô, sấy để ủi, sấy nhanh, sấy gió nóng, sấy gió lạnh, làm mới và chế độ sấy yêu thích. Với 16 chương trình này người dùng có thể cài đặt sấy với từng loại quần áo, từng loại vải khác nhau giúp đảm bảo quần áo không bị hỏng và nhăn.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Máy sấy quần áo Casper TD – 80CGB thuộc loại máy sấy ngưng tụ. Với thiết kế cửa trước và kích thước nhỏ gọn thì người dùng có thể đặt chiếc máy sấy này ở mọi nơi trong ngôi nhà bạn. Ngoài ra, chất liệu vỏ máy cứng cáp, có mạ crom sáng bóng khiến cho việc vệ sinh và lau chùi giờ đây trở nên dễ dàn hơn bao giờ hết.

Bảng điều khiển được thiết kế song ngữ Anh – Việt với ký hiệu rõ ràng, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Thiết kế núm văn điều chỉnh chức năng người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng bất kì chương trình sấy nào. Bên cạnh đó lồng sấy được làm bằng thép mạ kẽm sáng bóng và có độ bền tốt cùng khả năng chống gỉ vô cùng cao.

Khám phá những công nghệ sấy trên máy sấy Casper TD-80CGB

Các công nghệ sấy nổi bật trên Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB có thể kể đến như:

Công nghệ sấy ngưng tụ:

Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB có đáng mua cho gia đình

Với công nghệ sấy ngưng tụ trên chiếc máy sấy quần áo Casper 8kg hơi nước trong quá trình sấy được giữ lại và ngưng tụ thành nước, sau đó được thu gom vào khoang chứa nước thải. Nhờ đó, bạn không cần phải lo lắng về việc hơi nước thải ra ngoài gây ẩm ướt, nấm mốc cho không gian.
Ưu điểm: An toàn cho người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ; không cần ống thoát khí ra ngoài.
Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với máy sấy thông hơi; hiệu quả sấy có thể bị ảnh hưởng bởi độ ẩm trong phòng.

Cảm biến độ ẩm Humi Sensor:

Cảm biến này mang đến khả năng tự động điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với độ ẩm của quần áo, giúp quần áo được sấy khô đều và hiệu quả, tránh tình trạng bị sấy quá khô hoặc còn ẩm.
Ưu điểm: Tiết kiệm điện năng; bảo vệ quần áo khỏi hư hại do sấy quá mức.

Chống nhăn tự động Anti-Crease:

Công nghệ chống nhăn trên chiếc máy sấy quần áo Casper giá rẻ này giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo sau khi sấy, giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi đồ.
Hoạt động bằng cách đảo lồng sấy liên tục trong thời gian nhất định sau khi kết thúc chu trình sấy.
Ưu điểm: Tiện lợi, tiết kiệm thời gian; quần áo sau khi sấy ít nhăn hơn.

Chế độ Refresh:

Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB có đáng mua cho gia đình

Chế độ Refresh trên máy sấy quần áo Casper là một chức năng hữu ích giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu bám dính trên quần áo, mang lại hương thơm tươi mới cho quần áo. Chế độ này hoạt động bằng cách sử dụng hơi nước tự nhiên len lỏi vào từng sớ vải để làm mới và giảm thiểu sự nhăn nhúm trên quần áo chỉ trong khoảng 30 phút, đồng thời giúp quần áo mềm mại, thơm mát hơn.

16 chương trình sấy đa dạng:

Máy sấy Casper TD-80CGB được trang bị 16 chương trình sấy dành cho nhiều loại quần áo khác nhau như: cotton, len, lụa, đồ mỏng, đồ thể thao, v.v.
Giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình sấy phù hợp với loại quần áo cần sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô hiệu quả và an toàn.
Ngoài ra, máy sấy Casper TD-80CGB còn có một số tính năng khác như:

  • Khóa trẻ em
  • Hẹn giờ sấy
  • Màn hình hiển thị LED
  • Cửa sấy thông minh

Hiện tại với mức giá đang được bán niêm yết tại điện máy thiên phú thì chiếc máy sấy quần áo Casper 8kg này được bán tại điện máy thiên phú với giá niên yết là 6.150.000₫. Đây chắc chăn sẽ là một trợ thủ đắc lực giữ cho quần áo bạn luôn khô ráo và được bảo vệ đặc biệt là trong những ngày thời tiết nồm ẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook