0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng máy sấy quần áo Casper giá rẻ 7.2Kg TD-72VWD

Ngày Đăng: 15:54 31/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình ở trung cư hoặc phòng trọ khép kín mà không có sân phơi thì những chiếc máy sấy quần áo là giải pháp tối ưu để giúp quàn áo của bạn khô thoáng sau khi giặt. Nhưng những chiếc máy sấy trên thị trường thường có giá khá cao. Chính vì thế hôm nay điện máy thiên phú với mong muốn mang đến cho bạn một sản phẩm máy sấy quần áo Casper giá rẻ.

Đó chính là chiếc Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD. Vậy chiếc máy sấy này có những ưu điểm và công nghệ gì. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Thông số kĩ thuật cơ bản.

Khám phá dòng máy sấy quần áo Casper giá rẻ 7.2Kg TD-72VWD
  • Khối lượng sấy: 7.2 kg
  • Dung tích lồng sấy: 97.5 Lít
  • Công nghệ sấy: Sây thông hơi
  • Động cơ: Dây curoa
  • Nhiệt độ sấy tối đa: 70 độ
  • Công suất: 2000 W
  • Chất liệu lồng sấy: Thép không gỉ
  • Bảng điều khiển: Tiếng Việt/Tiếng Anh
  • Chương trình sấy: 16
  • Kích thước(RxSxC): 595x550x840 mm
  • Trọng lượng: 33 Kg

Máy sấy quần áo Casper giá rẻ này hiện được bán tại điện máy thiên phú với giá chỉ 4.590.000₫. Chính vì thế đây là một lựa chọn giá rẻ tốt mà bạn có thể tham khảo. Máy sấy Casper này với công suất là 7.2kg thích hợp cho gia dình có từ 3-4 thành viên. Nó sẽ đáp ứng được nhu cầu quần áo khô cho gia đình bạn mà không phải chờ đợi thời gian so với việc phơi ngoài trời như thông thường.

Thiết kế hiện đại

Mặc dùng là một sản phẩm máy sấy giá rẻ nhưng nó vẫn được hãng rất chú trọng về ngoại hình của sản phẩm Với gam màu tổng thể là màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc máy sấy quần áo này có thể hòa hợp với mọi không gian. Đồng thời cũng giúp chiếc máy sấy này trở nên hài hòa hơn trong không gian căn phòng nhà bạn.

Khám phá dòng máy sấy quần áo Casper giá rẻ 7.2Kg TD-72VWD

Với thiết kế sấy của ngay quần áo sẽ được sấy khô đều, cửa được lắp kính giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và theo dõi trong quá trình vận hành sản phẩm. Đặc biệt các nút bấm chức năng của sản phẩm được sắp sếp và bố trí thuận mắt và đặt ở vị trí cao nhất cho bạn có thể thao tác và sử dụng các phím bấm chức năng một cách thuận tiện và dễ dàng.

Công nghệ sấy khô nhanh

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế thì máy sấy Casper giá rẻ này được trang bị công nghệ máy sấy khô nhanh với công nghệ sấy khô nhanh chóng đã giúp giảm thời gian sấy tiết kiệm thời gian quý giá của bạn. Ưu điểm của công nghệ sấy khô nhanh chóng này là nó sử dụng hơi nóng để hong khô quần áo. Chính vì thế sẽ làm bốc hơi nước trong quần áo bạn đều hơn và không sảy ra việc bên ngoài thì khô mà bên trong thì vẫn còn ướt.

Khám phá dòng máy sấy quần áo Casper giá rẻ 7.2Kg TD-72VWD

Bên cạnh đó thì với chức năng Refresh giúp loại bỏ các loại mùi từ quần áo không mong muốn như mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc… Giữ cho quần áo của bạn sau khi sấy xong sẽ khô thoáng và thơm tho. So với các phơi thông thường vào những ngày nồm ẩm, mưa dài ngày khiến quần áo không những khô lâu mà còn có mùi hôi. Chính vì thế với chiếc mày sấy này cùng công nghệ Refresh đảm bảo quần áo bạn sau khi giặt luôn được thơm mát khô thoáng nhanh chóng hiệu quả.

Bên cạnh đó thì sau máy sấy còn liên tục xoay vòng 10 phút giúp quần áo không còn bị nhăn trong quá trình sấy. Với chế độ sấy nhanh 23 phút người dùng sẽ có thể sử dụng quần áo ngay mà không cần phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, với thời gian sấy ngắn nên chỉ sử dụng cho số lượng quần áo vừa đủ nhu cầu từ 1 đến 2kg.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Là một trong những thương hiệu máy sấy Casper đình đám giá rẻ. Hãng đã mang đến cho chiếc máy sấy giá rẻ này chính sách bảo hành ưu đãi Máy 2 năm, motor 12 năm nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng của sản phẩm bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook