0

Vì sao máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg bán chạy?

11:40 27/09/2022

Nếu đang muốn tìm chiếc máy giặt khối lượng giặt vừa phải, thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cho gia đình mình và chưa biết bắt đầu từ đâu, lựa chọn nào tốt thì máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg chính là thiết bị bạn nên tham khảo.

Hãy cùng khám phá và tìm hiểu lý do vì sao đây là chiếc máy gặt bán chạy hiện nay qua thông tin bài viết dưới đây.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sang trọng, độc đáo

Mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV với tông màu đen trung tính, thời thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Thêm vào đó, máy giặt bảng điều khiển có núm xoay, hỗ trợ tiếng Việt và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy giặt này có khả năng giặt đến 9kg quần áo cho một lần giặt. Do đó có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

2. Trang bị cửa phụ Add Wash

Nếu là người hay quên, gom đồ đi giặt nhưng hay bị sót, thì bạn sẽ phải hài lòng với chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV này vì nó được tích hợp têm cửa phụ Add Wash ngay trên cửa chính, một điểm nổi bật của máy giặt.

Với cửa phụ này, bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào máy giặt bất cứ khi nào mà không lo làm gián đoạn chu trình giặt.

3. Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Chiếc máy giặt Samsung invetrer WW90TP54DSB/SV được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Có khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, góp phần giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành.

Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái hơn.

4. Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu công nghệ VRT Plus™. Sử dụng cảm biến mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động,. Sau đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn hiệu quả lên đến 30%. Mang đến quy trình giặt êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt sử dụng công nghệ EcoBubble tạo ra bong bóng siêu mịn. Nhờ vậy, Ecobubble sẽ dễ dàng loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giảm tình trạng dính cặn. Với cơ chế hòa tan bột giặt, máy giặt này sẽ giảm thiểu phai màu, bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Đặc biệt, máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSB/SV được trang bị công nghệ QuickDrive. Mang sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay lồng giặt. Cho chất giặt thẩm thấu sâu, giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Chưa hết, máy còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Dùng hơi nước nhiệt độ cao để diệt tới 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong kẽ vải. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

5. Giá máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV phải chăng

Hiện chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSB/SV đang có giá bán là 9.200.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Với nhiều ưu điểm nêu trên có thể nói đây là một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình hiện nay. Chính vì thế, nếu bạn yêu thích sản phẩm này hãy sắm ngay về cho gia đình sử dụng nhé.

Hy vọng qua những thông tin trên đây, đã giúp bạn đọc biết rõ lý do máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV bán chạy và có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version