0

Vì sao bạn nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF1024BDWA cho gia đình?

11:19 08/12/2021

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024BDWA 10kg là chiếc máy giặt được trang bị nhiều công nghệ và tiện ích. Mang đến cho bạn nhiều tiện nghi và đẳng cấp trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Electrolux inverter 10kg EWF1024BDWA là chiếc máy giặt hiện đại nên có trong gia đình bạn. Vậy đâu là lý do vì sao khiến cho bạn nên mua chiếc máy giặt này. Bài viết dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1024BDWA hiện đại, sang trọng

Chiếc máy giặt Electrolux inverter 10kg EWF1024BDWA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng lớp sơn màu trắng trẻ trung, thanh lịch. Sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Với bảng điều khiển cảm ứng hiển thị song ngữ Anh – Việt. Máy giặt sẽ giúp cho người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực giúp gia tăng độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux này còn sở hwuux khối lượng giặt 10kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Nâng cao hiệu quả giặt giũ với các công nghệ tiên tiến và hiện đại

Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu công nghệ UltraMix. Có khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi giặt. Từ đó dễ dàng tẩy sạch vết bẩn và cặn xà phòng trên áo quần. Giữ cho trang phục của bạn luôn bền màu như mới.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sử dụng chức năng giặt hơi nước Vapour care. Để loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn bám trên sợi vải. Ngoài ra, tính năng này còn giúp hạn chế nhăn nhúm quần áo tốt hơn. Bạn sẽ không cần tốn thời gian là ủi sau khi giặt nữa.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux EWF1024BDWA được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu. Nhờ khả năng nhận biết độ bẩn quần áo và lượng dư cặn bột giặt. Cho áo quần luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA tiết kiệm điện năng hiệu quả

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn, nhưng chiếc máy giặt Electrolux Inverter này nhờ được trang bị công nghệ inverter nên sẽ giảm bớt nỗi lo lắng về chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Theo đó, công nghệ này sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ, đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Nhờ đó máy giặt Electrolux inverter EWF1024BDWA sẽtiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả hơn. Hơn nữa, công nghệ hiện đại này còn giúp máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Các tính năng thông minh khác trên máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

Với những bộ quần áo mỏng ít bẩn bạn chỉ cần cho vào máy và bấm chương trình giặt nhanh. Chỉ trong 15 phút bạn đã có thể thấy chúng đã trở về vẻ đẹp sạch sẽ vốn có.

Đặc biệt hơn, với tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ đánh bay những mảng bám, vi khuẩn bám trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhát cho lần giặt sau.

Tính năng thông minh được hãng Electrolux thiết kế cho các dòng máy giặt thế hệ mới. Với tính năng Add Cloths, bạn có thể thêm quần áo vào trong khi máy đang hoạt động, vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux 10kg còn được tích hợp chức năng giặt bằng nước nóng. Có khả năng hòa tan bột giặt, lấy đi các vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Thêm nữa, chức năng này còn giúp diệt vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng hiệu quả, Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da của người thân trong gia đình.

Đó là tất cả những ưu điểm của chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024BDWA. Đây là một chiếc máy giặt mang nhiều ưu điểm nổi trội. Có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Do đó nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt hiện đại có khối lượng giặt lớn thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version