0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter nên sắm ngay cho gia đình

Ngày Đăng: 11:43 27/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter được nhiều người dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, hiệu quả diệt khuẩn tốt, dùng điện tiết kiệm. Nội dung bài viết dưới đây cùng chúng tôi khám phá Top 3 máy giặt Electrolux inverter nên sắm ngay cho gia đình nhé.

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Đầu tiên là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB. Không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Hơn thế, sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian và cả chi phí mua máy sấy riêng.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Đầu tiên của máy là sở hữu công nghệ EcoInverter tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo. Đồng thời, máy vận hành êm ái nhằm giảm thiểu việc gây ra tiếng ồn khi giặt.

Thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo đến 9kg và sấy khô khoảng 6 kg. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Hoặc các gia đình có nhu cầu làm sạch hoặc sấy khô với khối lượng lớn quần áo trong mỗi lần giặt – sấy.

Hơn thế nữa, máy giặt được tích hợp ông nghệ hơi nước Hygienic Care. Có khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng khác thường bám trên quần áo. Nhờ đó máy bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn, nhát là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWW9024P5WB được trang bị công nghệ Ultramix. Có khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Từ đó giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo để tránh gây ngứa ngáy. Công nghệ Ultramix cho hiệu quả giặt sạch tốt hơn, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Chiếc máy giặt sở hữu tính năng Add Clothes thêm đồ giặt. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng khóa trẻ em sẽ tránh được tình trạng trẻ nghịch phá, cho bạn an tâm hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 19kg EWF1024M3SB sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang. Đi cùng gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Thiết kế máy phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Nổi bật hơn, bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Với ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt, Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo lên đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người. Lồng giặt của máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao, hạn chế vi khuẩn.

Điểm nhấn ấn tượng là máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch áo quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da của cả gia đình bạn.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Chưa hết, máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB còn có tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ cần giặt vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, tông màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế này giúp tô điểm nét đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị. song ngữ Anh – VIệt giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Thêm nữa, công nghệ EcoInverter được trang bị trên máy giúp điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ Ultramix. Máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp quần áo luôn bền đẹp, sáng mới sau nhiều lần giặt.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy bằng điện thoại. Chỉ cần cài ứng dụng Electrolux Life với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn. Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm quần áo trong khi giặt. Cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút đầu chu trình giặt.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB còn sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash. Mang công dụng nhận biết mức độ bẩn của quần áo. Sau đó máy sẽ điều chỉnh thời gian của chu trình giặt và xả phù hợp. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và giam cặn tối đa.

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch chỉ trong một lần, không phải chia ra nhiều lần giặt. Với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn giúp đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter nên sắm ngay cho gia đình. Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook