0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg giá 12 triệu sở hữu loạt trang bị ấn tượng

Ngày Đăng: 21:31 30/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mức giá chỉ 12 triệu đồng với một chiếc máy giặt cao cấp hiện nay nhưng bạn đã có thể sở hữu cho gia đình máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg với đầy đủ các tính năng giặt cần thiết. Vậy hãy cùng kiểm chứng thực hư chất lượng của sản phẩm này ngay sau đây.

1. Giá bán máy giặt Electrolux EWF1042R7SB

Vì là thương hiệu lâu đời đến từ Thụy Điển nên các sản phẩm của Electrolux có giá bán tương đối cao, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình bạn. Giá bán của máy giặt Electrolux EWF1042R7SB đang ở mức 11.950.000 triệu đồng. Mức giá này có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm nhưng không chênh lệch quá nhiều.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Đây là mức giá có thể nói là hợp lý bởi trên thị trường hiện nay giá máy giặt 10kg cao cấp tương đối cao. Tuy nhiên, mức giá này có đi kèm với chất lượng kém hay không, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần sau.

2. Loạt tính năng ấn tượng của máy giặt Electrolux EWF1042R7SB

Máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB được nhà sản xuất đưa tới hàng loạt các trang bị ấn tượng gồm:

Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1042R7SB sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng gam đen xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết bị này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình tuy có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Bên cạnh đó, máy được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng, có núm xoay. Đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn mong muốn.

Nắp máy giặt này được làm từ chất liệu kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Đồng thời, nắp máy làm từ kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động và quần áo bên trong máy.

Lồng giặt của Electrolux EWF1042R7SB làm từ thép không gỉ. Lồng giặt giúp chăm sóc sợi vải thông minh, không lo hư hỏng, sờn rách sợi vải.

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB được đánh giá cao nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Công nghệ Ecoinverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt dộng phù hợp nhất. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 50%. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm cho bạn an tâm về độ bền.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB có nhiều công nghệ hiện đại

Hãng Electrolux ứng dụng cho máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB nhiều công nghệ hiện đại như:

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Máy giúp loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, nhất là những người có làn da nhạy cảm. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ UltraMix hiện đại. Hoạt động để hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Cho quần áo sau giặt luôn sạch sâu, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ khi mặc. Công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt,

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ Sensor Wash thông minh. Không cần ngâm giặt trước mà quần áo vẫn đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Dùng cảm biến AI thông minh đo lường độ bẩn và cặn chất giặt tẩy trên quần áo rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch quần áo hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB có nhiều tính năng thông minh

Ngoài công nghệ, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042R7SB còn có nhiều tính năng thông minh như:

Dễ dàng điều khiển, theo dõi máy giặt thông qua ứng dụng Electrolux Life. Ngay cả khi không ở nhà bạn vẫn có thể tùy chỉnh máy một cách tiện lợi. Tính năng này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Tính năng Add Clothes trên máy giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng giặt làm mới (Vapour Refresh). Bạn không cần thêm chất giặt tẩy, chu trình này sẽ giúp là phẳng quần áo. Đồng thời hỗ trợ loại bỏ mùi hôi, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Để bảo vệ trẻ em khỏi nghịch phá bàn phím hay mở cửa máy. Hãng đã trang bị tính năng khóa trẻ em giúp tránh trẻ nghịch phá, người lớn an tâm hơn.

3. Ai nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB?

Từ các đánh giá máy giặt Electrolux EWF1042R7SB trên đây có thể thấy rằng với mức giá bán hợp lý. Cùng loạt tính năng nổi bật được trang bị thì đây vẫn là lựa chọn chất lượng tốt.

Với khối lượng giặt 10kg và thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nên máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB sẽ rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình có 5 – 7 thành viên. Không chỉ vậy, chỉ cần 12 triệu đồng là đã sở hữu được một chiếc máy giặt chất lượng nên đây hứa hẹn cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý, đáng cân nhắc.

Bài viết đã nêu loạt tính năng ấn tượng trên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook