0

Top 3 máy giặt Electrolux inverter bạn nên sắm cho gia đình của mình

08:57 26/10/2021

Máy giặt Electrolux inverter chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những hộ gia đình Việt trong năm 2021. Bởi nó sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại lại còn tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter bạn nên sắm cho gia đình của mình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA là chiếc máy giặt thuộc thương hiệu Electrolux nổi tiếng được nhiều người tin dùng lựa chọn với mức giá chỉ khoảng 8 triệu đồng. Là một chiếc máy giặt inverter giá rẻ nhưng có hiệu quả giặt sạch vô cùng tốt. Với khối lượng giặt 8kg, máy giặt sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành vine. Cùng với đó, máy giặt còn nổi bật với lớp sơn màu trắng tinh tế và kiểu dáng cửa trước hiện đại, góp phần tô lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại, máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động ổn định và êm ái hơn. Lồng giặt Lily của máy giặt sẽ di chuyển đồ tốt hơn, giảm thiểu hư hỏng sợi vải khi giặt, cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

Hơn thế nữa, công nghệ Vapour Care sẽ giúp làm mềm sợi vải, giảm nếp nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian ủi quần áo sau mỗi lần giặt. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp diệt khuẩn với hiệu suất lên đến 99.9%, bảo vệ an toàn cho làn da của người thân trong gia đình.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10kg

Một trong những chiếc máy giặt Electrolux inverter tốt nhất hiện nay. Máy giặt Electrolux EWF1023BESA với thiết kế sang trọng cùng với tông màu xám trung tính, đẳng cấp phù hợp với mọi không gian nội thất. Cùng với đó khối lượng giặt của máy là 10kg, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 5 – 7 người thì mức giá 14.350.000 VNĐ là một mức giá vô cùng tốt.

Với công nghệ inverter được trang bị, máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Nhờ sử dụng công nghệ Vapour Care hiện đại nên máy sẽ loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trên bề mặt vải. Mang đến cho bạn những chiếc áo quần mềm mại và phẳng phiu.

Đặc biệt, trên mẫu máy giặt Electrolux này còn được tích hợp công nghệ UltraMix. Một công nghệ giúp giữ cho quần áo luôn bền màu nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, làm sạch sâu quần áo.

3. Máy Giặt Electrolux EWF9024ADSA 9kg inverter

Trong top máy giặt Electrolux inverter thì không thể không kể đến chiếc máy giặt EWF9024ADSA này. Với mức giá 9.150.000 VNĐ bạn sẽ có thể sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc máy giặt chất lượng tốt. Với thiết kế hiện đại gam màu xám đậm trung tính, giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm nổi bật và sang trọng hơn. Công nghệ inverter sẽ giúp máy vận hành êm và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Thêm một điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt 9kg này đó là được trang bị công nghệ giặt hơi nước và thêm cả tính năng giặt nước nóng. Góp phần diệt khuẩn và giảm tác nhân gây dị ứng có trong vải. Hơn nữa, nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Nhờ vào khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy, tránh tình trạng lãng phí khi giặt, công nghệ Oko Mix sẽ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn, tiết kiệm đáng kể lượng chất giặt tẩy cho người dùng.

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter bạn nên sắm cho gia đình của mình. Mong rằng những gợi ý từ Dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version