0

So sánh máy giặt LG FV1450S2B và Toshiba TW-BK115G4V(SS)

21:16 15/04/2021

Trong tầm giá 13 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay được một chiếc máy giặt LG 10kg FV1450S2B hay Toshiba TW-BK115G4V(SS). Cả hai dòng máy giặt này đều có khá nhiều điểm ấn tượng và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ hơn.

So sánh về thiết kế máy giặt LG FV1450S2B và Toshiba TW-BK115G4V(SS)

Thông thường thì thiết kế sẽ là điểm ban đầu mà người tiêu dùng có thể đễ dàng đánh giá sản phẩm nhất. Hơn nữa, thiết kế còn góp phần ảnh hưởng tới không gian nội thất trong gia đình. Vì vậy nên để so sánh 2 dòng máy giặt này chúng ta cũng không thể bỏ qua về phần thiết kế được.

Máy giặt LG FV1450S2B sở hữu tông màu đen lịch lãm, thời thượng. Đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Máy Giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5 Kg

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) được thiết kế theo phong cách Takumi, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất trong gia đình.

So sánh về khả năng tiết kiệm điện của hai dòng máy giặt

Máy giặt là thiết bị giặt giũ không thể thiếu trong gia đình, vì phải thường xuyên giặt giữ quần bẩn của gia đình mỗi ngày. Chính vì vậy nên lượng điện năng tiêu thụ cũng khá lớn. Đừng lo lắng, vì cả hai sản phẩm này, đều được trang bị công nghệ Inverter hiệu quả, sẽ giúp giảm thiểu hoá đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình.

So sánh về độ tiết kiệm điện hiệu quả thì máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS mang tới hiệu quả sử dụng điện tối ưu hơn. Bởi máy giặt Toshiba này được trang bị động cơ Origin Invrter giúp tiết kiệm điện đến 67%. Còn đối với chiếc máy giặt LG FV1450S2B thì mẫu này cũng chỉ tiêu hao khoảng 12.2 Wh/kg.

So sánh một số tính năng nổi bật của máy giặt LG và Toshiba

Máy giặt LG FV1450S2B 10,5Kg nổi bật với công nghệ dẫn động trực tiếp Intello DD sử dụng trí thông minh nhân tạo để giảm hư hại quần áo. Công nghệ Intello DD sẽ phát hiện trọng lượng và cảm nhân độ mềm của vải, sau đó đưa ra chuyển động tối ưu cho từng loại vải. Quần áo cũng được diệt khuẩn và giảm nhăn hiệu quả nhờ công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG này.

Còn máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) được trang bị công nghệ Greatwaves, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả. Đồng thời còn hạn chế biến dạng sợi vải và giảm phai màu quần áo. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước giúp giảm mùi bám trên quần áo, sợi vải sẽ được bảo vệ và ít nhăn hơn.

Hy vọng rằng những thông tin so sánh trên sẽ giúp bạn thấy rõ những điểm đặc biệt từ hai chiếc máy giặt này. Nhìn chung mỗi sản phẩm đều có những điểm nổi bật riêng, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Exit mobile version