0

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux inverter EWF1023BEWA có thể bạn chưa biết

16:25 30/12/2021

Máy giặt Electrolux inverter EWF1023BEWA là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường nhờ sở hữu thiết kế đẹp, ấn tượng với nhiều công nghệ hiện đại.

Vậy chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BEWA có ưu điểm gì nổi bật gì mà được nhiều người dùng săn đón đến vậy. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng cho mọi không gian nội thất

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1023BEWA mang kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Đi cùng lớp sơn màu trắng và nắp máy làm bằng kính chịu lực. Với thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, máy sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của nhà bạn.

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Có màn hình cảm ứng và nút xoay, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy ngay từ lần đầu tiên.

Máy giặt Electrolux cửa trước này có khối lượng giặt là 10kg, Một trong những sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có 5 – 7 người. Vì thế, bạn có thể dồn quần áo của gia đình để giặt một lần vô cùng tiện lợi.

Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt nhờ sở hữu công nghệ inverter, Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ. Từ đó tối ưu hóa hoạt động của động cơ. Nhờ vậy mà máy giặt Inverter này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả điện lẫn nước.

Thêm nữa, công nghệ này trên máy giặt Electrolux inverter EWF1023BEWA còn giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái. Góp phần nâng cao độ bền cho thiết bị.

Nâng cao khả năng giặt sạch với các công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có khả năng nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn xà phòng. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch, hạn ché cặn bám trên quần áo một tối ưu nhất.

Đặc biệt, công nghệ hơi nước Vapour Care trên máy giặt này. Sẽ giúp bạn an tâm hơn về hiệu quả kháng khuẩn trên áo quần. Hơn nữa, hơi nước còn giúp làm mềm vải, chống nhăn nhúm áo quần tốt hơn.

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux inverter EWF1023BEWA còn được tích hợp thêm chức năng giặt bằng nước nóng. Hỗ trợ nâng cao hiệu quả giặt sạch, loại bỏ vi khuẩn có trong áo quần. Đặc biệt hơn, tính năng này còn giúp bột giặt hòa tan, làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux 10kg này còn được trang bị ông nghệ Ultra Mix. Bột giặt sẽ được hòa tan trước khi bơm vào lồng giặt. Vì thế máy sẽ giảm được tình trạng dính cặn bột giặt và phai màu áo quần. Cho trang phục của bạn luôn sạch sẽ và sáng mới sau nhiều lần giặt.

Tiện ích trên máy giặt Electrolux EWF1023BEWA

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được tích hợp tính năng thêm đồ. Bạn chỉ cần bấm nút dừng và cho thêm đồ sau đó tiếp tục giặt chúng. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu chức năng vệ sinh lồng giặt. Chức năng này sẽ loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có bên trong máy giặt. Tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh cho bạn.

Với chức năng khóa an toàn, máy giặt sẽ giúp bạn an tâm hơn. Tránh được tình trạng nước chảy ra do trẻ em mở cửa máy khi máy đang trong quá trình hoạt động.

Có thể nói, máy giặt Electrolux inverter EWF1023BEWA 10kg là một trong những sản phẩm chất lượng của hãng Electrolux khi giới thiệu ra thị trường. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì đừng ngần ngại mà sắm ngay cho gia đình mình nhé. Máy giặt này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version