0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg là sản phẩm đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 23:54 24/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg sở hữu khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm giặt giũ thú vị cho người dùng. Hãy cùng dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết về chiếc máy giặt này nhé.

Electrolux EWF1142Q7WB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế cho đến tính năng. Vậy lý do vì sao máy giặt này lại là sản phẩm đáng mua nhất 2024, cùng khám phá trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB thiết kế sang trọng, giặt được nhiều đồ

 máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu cùng màu bạc vô cùng tinh tế. Đem đến vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho tổng thể không gian nội thất nhà của bạn.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm. Đi cùng núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, các chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Máy giặt này có khối lượng giặt lên tới 11kg, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên từ 7 trở lên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao. Nắp máy còn cách nhiệt tốt, không gây bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy. Đồng thời, nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát chuyển động bên trong máy.

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB

Lý do khiến máy giặt Elctrolux cửa trước EWF1142Q7WB là lựa chọn đáng mua năm 2024 nhờ sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại trong vận hành.

Với công nghệ EcoInverter, máy sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Do đó hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của các thành viên gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế nên bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Động cơ của máy giặt được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng yên tâm về độ bền của máy.

Nhiều công nghệ hiện đại trang bị trên máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB

Một điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB đó là sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nổi bật như:

công nghệ Load Sensor

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Load Sensor hiện đại. Cho khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi giặt để đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ nay giúp tối ưu hóa lượng giặt, cho việc giặt sạch diễn ra nhanh, đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất.

Sản phẩm giup tối ưu hiệu quả giặt giũ nhờ khả năng hòa tan bột giặt hoàn toàn nhờ vào công nghệ UltraMix. Đồng thời công nghệ này còn giảm tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Qua đó, người dùng sẽ không còn lo lắng bị ngứa ngáy, dị ứng hay nổi mẩn khi mặc. Hệ thống này cũng giúp nước xả vải hòa tan, quần áo lưu hương lâu hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước khi giặt và cảm biến sau giặt. Với 2 loại cảm biến này, máy sẽ đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để đưa ra chu trình giặt xả phù hợp nhất. Sensor Wash giúp giặt sạch quần áo hoàn toàn, không phải giặt lại đồ.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Hygienic Care. Hỗ trợ loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn sau mỗi lần giặt.

công nghệ Hygienic Care

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB

Điểm ấn tượng tiếp theo của máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB đó là nhờ nhiều tính năng được trang bị.

Máy giặt được trang bị tính năng Add Clothes thêm đồ giặt. Bạn hoàn toàn có thể thêm quần áo vào máy trong khoảng 10 – 15 phút đầu của chu trình giặt. Tính năng này bạn có thể tạm dừng thêm đồ giặt vô cùng tiện lợi. Vì thế sẽ không phải chờ đến lần giặt sau, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Bạn có thể khóa cửa và lồng giặt để tránh trẻ nghịch phá. Hạn chế nguy hiểm dến trẻ nhỏ, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Tính năng quản lý thời gian giúp bạn cài đặt thời gian cho máy giặt và kết thúc khi trở về. Tính năng này giúp quần áo sau giặt trở nên thơm tho, không lo gây mùi hôi khó chịu.

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt này được tích hợp tính năng giặt nhanh 15 phút. Tính năng này giúp bạn giặt giũ quần áo chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Dễ dàng điều khiển máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB qua điện thoại.

Lý do cuối cùng khiến máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB là lựa chọn đáng mua năm 2024. Đó là nhờ tính năng điều khiển máy từ xa thông qua kết nối Wifi.

Dù bạn không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux một cách dễ dàng. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Electrolux Life bạn có thể theo dõi, tùy chỉnh máy ở bất kì đâu. Tính năng này rất đáng để quan tâm nếu bạn là một người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Việc giặt giũ của bạn sẽ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB là một chiếc máy giặt thuộc phân khúc cao cấp. Chỉ với 12.650.000 bạn có thể sở hữu sản phẩm hiện đại với nhiều ưu điểm. Máy đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình đông thành viên trên 7 người. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy giặt mới thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Hy vọng rằng những thông tin mà Điện máy Thiên Phú cung cấp trên đây là hữu ích đối với các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook