0

Những lý do khiến bạn nên mua máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg

20:23 15/06/2022

Chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB có khối lượng giặt lớn được tích hợp nhiều tính năng. Ngoài những ưu điểm này thì còn lý do nào khiến bạn nên mua sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tông màu xám thời thượng, trung tính. Với thiết kế cửa trên đơn giản, quen thuộc, máy giặt LG inverter T2555VSAB sẽ dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất.

Hơn nữa, cửa lồng giặt được làm bằng kính thủy tinh kim cương. Với khả năng chịu lực cao, chịu va đập mạnh và đem lại góc nhìn tốt cho người sử dụng.

Nếu gia đình bạn có đông thành viên (trên 7 người) và có nhu cầu giặt giũ cao, gia đình có em bé. Vậy thì chiếc máy giặt sở hữu khối lượng giặt 15,5kg này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những trường hợp trên.

Tăng cường khả năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Máy giặt LG cửa trên này có khối lượng giặt khá lớn nên nhiều người lo lắng về mức điện năng tiêu thụ của máy. Nhờ được trang bị công nghệ Smart Inverter bạn sẽ giải quyết được nỗi lo này. Bởi công nghệ này có khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tùy theo công suất yêu cầu. Từ đó giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 36%.

Không chỉ vậy, công nghệ này còn cho khả năng vận hành êm ái, chống rung ồn trong suốt quá trình hoạt động. Không làm phiền cho bạn và người thân bởi tiếng ồn lớn khi giặt đồ.

Trải nghiệm hiệu suất giặt sạch với các công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt LG inverter này được ứng dụng công nghệ Turbo Drum. Với xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra bởi việc lồng giặt và mâm giặt xoay ngược nhau. Tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời cơ chế này còn hạn chế tình trạng xoắn trối quần áo vào nhau.

Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt như nhào trộn, quay, đảo. Máy sẽ mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Sự kết hợp này còn giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo, không bị hư hỏng trong khi giặt.

Thêm vào đó, máy giặt LG giá rẻ này được trang bị công nghệ đấm nước Punch+3. Có khả năng tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Qua đó mang tới hiệu quả giặt đồng đều, hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo.

Hơn thế, với công nghệ thác nước vòng cung, máy giặt này hòa tan bột giặt nhanh chóng. Dễ dàng loại bỏ những vết bẩn bám sâu bên trong từng sợi vải. Chưa hết, công nghệ này còn tạm biệt cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu cho người dùng.

Tích hợp tính năng thông minh, hiện đại

Với những vết bẩn cứng đầu, người dùng thường phải giặt sơ bằng tay trước khi cho vào máy. Tuy nhiên, chiếc máy giặt LG lồng đứng T2555VSAB được trang bị tính năng giặt sơ tự động. Nhờ đó các vết bẩn khó giặt trên đồ giặt sẽ biến mất thay vì phải dùng tay vò như trước.

Hơn thế nữa, máy giặt này còn có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt dễ dàng. Nhờ có ứng dụng Smart Diagnosis trên điện thoại, các lỗi sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục thay vì tốn chi phí thuê thợ sửa chữa, tiện lợi vô cùng.

Nhìn chung, máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg là chiếc máy giặt có nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng. Mong rằng những bài viết trên đây sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt khối lượng lớn hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version