0

Nên chọn máy giặt Toshiba 8,5kg TW-BK95S3V(SK) hay TW-BK95M4V(SK)

Ngày Đăng: 10:01 07/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)
  2. 2.Máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK)

Ngày nay có rất nhiều loại máy giặt với kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Nhưng được quan tâm nhiều nhất hiện này là máy giặt Toshiba 8,5kg. Cùng tìm hiểu về 2 chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S3V(SK) là dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Sở hữu thiết kế đẹp mắt và tinh tế, cùng màu ghi sẫm sang trọng. Mang đến vẻ đẹp hiện đại và phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Bảng điều khiển của máy được bố trí phía trên thân máy giúp người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ.

Nên chọn máy giặt Toshiba 8,5kg TW-BK95S3V(SK) hay TW-BK95M4V(SK)

Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BK95S3V(SK) là một trong những sản phẩm ra mắt năm 2021. Được trang bị công nghệ Real Inverter giúp giặt sạch nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc được trang bị trên máy. Sẽ hoạt động êm ái và ổn định, giúp duy trì được tốc độ quay vắt trong máy. Đồng thời, làm giảm độ ồn và độ rung lắc tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén được bền hơn.

Nên chọn máy giặt Toshiba 8,5kg TW-BK95S3V(SK) hay TW-BK95M4V(SK)

Chế độ giặt Color Care có chức năng làm giảm tình trạng phai màu trên quần áo. Giúp quần áo luôn giữ được độ mới như ban đầu sau mỗi lần giặt. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, mềm mại hơn sau mỗi lần giặt giũ.

Máy giặt Toshiba giá rẻ sử dụng chế độ giặt nhanh 15 phút tiện lợi. Dành cho người bận rộn và khắc phục tình trạng sót đồ mỗi lần giặt. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay chiếc áo sạch sẽ trong vòng 15 phút. Giúp tiết kiệm điện và nước cùng thời gian giặt giũ cho bạn hơn. Kết hợp cùng tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô nhanh hơn.

2.Máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK)

Máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK95M4V(SK) thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp mắt. Với kiểu dáng vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Máy có gam màu ghi xám sang trọng tạo lên nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho máy. Bên trên có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Nên chọn máy giặt Toshiba 8,5kg TW-BK95S3V(SK) hay TW-BK95M4V(SK)

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK95M4V(SK) tích hợp công nghệ Flush Waves. Sẽ tạo ra các luồng nước cực mạnh trong máy giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhờ sức mạnh siêu sóng trên máy. Quần áo được nhào trộn và đảo đều hơn nhằm loại bỏ mọi vết bẩn và trôi theo dòng nước.

Nên chọn máy giặt Toshiba 8,5kg TW-BK95S3V(SK) hay TW-BK95M4V(SK)

Máy giặt Toshiba giá rẻ sở hữu chế độ giặt nhanh hiện đại. Chỉ với 12 phút mà giúp bạn giặt sạch được những chiếc quần áo nhanh chóng và tiện lợi. Giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn khi bạn cần gấp để đi đâu đó.

Tính năng CycloneMix trên máy sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng ngay khi đưa vào máy. Giúp bột giặt được thấm sâu vào từng sợi vải và loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, còn có chế độ tự động vệ sinh lồng giặt nhanh chóng. Sẽ tự động làm sạch lồng giặt, loại bỏ cặn bột giặt và bụi bẩn trong máy ra ngoài.

Đây đều là 2 chiếc máy có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Mỗi một chiếc máy giặt lại có một ưu điểm nổi bật phù hợp với các hộ gia đình. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để chọn cho mình được chiếc máy phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook