0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS) sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 14:10 11/01/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS) được nhiều người biết đến hiện nay nhờ vào khả năng giặt sạch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về khả năng giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt của máy

Thiết kế hiện đại – sang trọng

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) sở hữu thiết kế cửa trước sang trọng, hiện đại. Được thiết kế với tông màu xám nhạt cùng kiểu dáng chắc chắn tạo vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Vò ngoài máy làm từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Mặt trước được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt giúp thao tác đơn giản và sử dụng dễ dàng. Ở giữa có núm xoay tròn có thể điều chỉnh mọi chế độ sao cho phù hợp nhất.

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS) sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Nắp máy làm từ kính chịu lực có thể chống chọi được mọi rủi ro và tác nhân từ bên ngoài. Tránh việc bị rạn nứt, vỡ, móp giúp máy trở lên bền bỉ và an toàn hơn. Ngoài ra, nắp máy còn có màu đen tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn.

Khối lượng giặt trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Đây là chiếc máy có khối lượng giặt lớn phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Với khối lượng giặt 10,5kg này sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái mà không lo phải giặt nhiều lần. Thậm chí, có thể giặt được cả chăn gà mỏng mùa hè. Đặc biệt có nhiều chương trình giặt tiện lợi, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu các công nghệ giặt và tính năng của máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Công nghệ Origin Inverter

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK115G4V(SS) được trang bị công nghệ Origin Inverter hiện đại. Công nghệ này sử dụng hệ thống nam châm vĩnh cửu cực mạnh giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Đồng thời, làm giảm rộ ồn và độ rung lắc một các tối đa. Duy trì tốc độ quay của máy giúp máy tiết kiệm điện năng đến 67% so với những dòng thông thường khác.

Máy giặt inverter TW-BK115G4V(SS) sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngoài ra, công nghệ Origin Inverter còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Động cơ điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt và tiết kiệm điện năng, giúp giảm tiền điện nước hàng tháng cho gia đình. Việc tiết kiệm năng lượng không chỉ có lợi cho môi trường mà còn giúp giảm chi phí gia đình.

Chống biến dạng sợi vải, giữ màu sắc tối ưu cùng công nghệ Greatwaves

Công nghệ Greatwaves trên máy được thiết kế hoàn hảo với bộ 3 tính năng siêu hiện đại. Gồm 3 công nghệ chính là Flush Waves, Real Inverter và Color care. Với 3 công nghệ này sẽ giúp quần áo được giặt sạch với hiệu ứng sóng nước. Sẽ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo và vết dầu mỡ. Hạn chế được tình trạng làm biến dạng của sợi vải, giảm nhăn tối đa. Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ và giúp chống nhăn hiệu quả hơn.

Công nghệ giặt hơi nước STEAM

Máy giặt inverter Toshiba TW-BK115G4V(SS) sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Công nghệ này sẽ giúp hơi nước nóng lên 80-90 độ C sẽ giúp mọi vết bẩn được đánh bật nhanh chóng. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại và co giãn tốt hơn, nhưng vẫn giữ được màu sắc như ban đầu. Công nghệ này còn giúp giảm nhăn hiệu quả và giảm được mùi khó chịu trên quần áo tối đa. GIúp quần áo được bền đẹp và giữ nguyên được độ mới ban đầu.

Công nghệ đánh tan bột giặt CycloneMix trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Máy giặt Toshiba 10.5kg TW-BK115G4V(SS) được tích hợp công nghệ CycloneMix. Bên trong ngăn chứa bột giặt sẽ được thiết kế cánh quạt nhỏ giúp đánh tan bột giặt. Sau đó thấm đều vào từng vết bẩn cứng đầu giúp loại bỏ hoàn toàn. Quần áo được giặt sạch sẽ và không bị bám cặn. Bảo vệ làn da và sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình. Đây là một trong những công nghệ mới được hãng đưa vào sử dụng để lại ấn tượng mạnh cho người dùng hiện nay.

Công nghệ siêu bọt khí Nano UFB

Khi máy bắt đầu chú trình giặt, bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng. Sau đó sẽ tạo thành các bọt khí thấm đều vào từng sợi vải. Nhằm giúp sợi vải trở lên mềm mại và loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Từ đó, giúp người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tưởng tuyệt đối. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ ngay sau lần giặt đầu. Với công nghệ siêu bọt khí Nano UFB, sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm giặt sạch, nhanh chóng và tiết kiệm. Bạn có thể tin tưởng vào khả năng của máy giặt này để loại bỏ các vết bẩn khó chịu và bảo vệ quần áo của bạn một cách tốt nhất.

Máy Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS) sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Tiết kiệm thời gian và chi phí với chế độ vệ sinh lồng giặt

Chế độ vệ sinh lồng giặt có trên tủ nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt trong máy. Khi sử dụng máy giặt trong thời gian dài, một số chất bẩn có thể tích tụ và gây mất vệ sinh. Chế độ này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình bảo dưỡng và làm sạch máy giặt.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK115G4V(SS) này còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp khác như: Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, Đèn lồng giặt, Ron kháng khuẩn, Vòn phun 360 độ, Vệ sinh tự động, Giặt siều nhanh 12 phút, Tốc độ vắt 1400 vòng/phút, Thêm đồ khi giặt.

Với những thông tin trên có thể thấy chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Với sự trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất, hãy chọn mua máy giặt Toshiba 10,5kg TW-BK115G4V(SS) này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook