0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nên sắm trong năm 2024

Ngày Đăng: 17:45 24/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế hiện đại cùng các công nghệ thông minh, máy giặt Electrolux dưới đây là giải pháp hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux là dòng sản phẩm nổi bật không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những chức năng cùng công nghệ tân tiến, tối ưu hóa công việc giặt giũ của gia đình. Nếu khách hàng muốn tìm mua một chiếc máy giặt mới thì người tiêu dùng có thể tham khảo 3 chiếc máy giặt chính hãng sau đây.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.700.000₫

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB có khối lượng giặt 10kg. Sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Máy có kiểu dáng máy giặt cửa trước, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Sản phẩm có bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng. Đi kèm các chức năng chú thích song ngữ Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế vi khuẩn, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ tiêu diẹt triệt để vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Sử dụng máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc, tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với tính năng thêm đồ giặt Add Clothes giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể. Bạn sẽ dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt mà không phải đợi lần giặt sau.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Giá: 12.650.000₫

Sở hữu khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 người. Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB có kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu bạc tinh tế. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng. Máy có bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Thêm vào đó, sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter tiên tiến. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu. Hơn thế, công nghệ còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Chính vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Sử dụng công nghệ Load Sensor bạn sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian giặt. Nhờ cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Cho việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn. Hơn nữa, hãng Electrolux trang bị cho máy công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước khi giặt và cảm biến sau giặt.

Dù bạn bất kì đâu hay không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm cho người bận rộn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá:5.790.000₫

Máy giặt Electrolux 9kg EWF8024D3WB là chiếc máy giặt lồng ngang. Nôi bật với thiết kế đẹp mắt, gam màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt với khối lượng giặt lên đến 8kg thích hợp với các gia đình có từ 3-5 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt hoạt động rất êm ái và bền bỉ. Thêm nữa, máy còn được dán nhãn tiết kiệm năng lượng lên đến 5 sao. Với hiệu suất sử dụng điện chỉ ở mức 14.7 Wh/kg.

Đặc biệt hơn, máy giặt được tích hợp chức năng giặt hơi nước Hygienic Care. Thích hợp với các loại vải mà nước thường không thể làm sạch. Hơi nước nóng sẽ len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch quần áo một cách nhẹ nhàng. Công nghệ này giúp diệt sạch vi khuẩn và giảm thiểu hiện tượng quần áo bị nhăn nhúm sau mỗi lần giặt. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Bạn có thể làm chủ được thời gian giặt giũ của mình, dễ dàng điều chỉnh thời gian phù hợp với từng loại quần áo và độ bẩn. Thời gian hẹn giờ giặt tối đa lên tới 20h, cho quần áo thơm tho sau mỗi lần giặt. Chức năng Add Clothes sẽ cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy. Bạn có thể thêm quần áo trong 10-15 phút đầu tiên khi máy đang hoạt động. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nên sắm trong năm 2024 mà người tiêu dùng có thể chọn lựa. Hy vọng sau khi xem bài viết này khách hàng có thể mua được chiếc máy giặt lý tưởng cho gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook