0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng giặt trên máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Ngày Đăng: 13:49 06/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG) là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng phân tích khả năng giặt và các công nghệ trên máy giặt này qua bài sau nhé.

Tổng quan về thiết kế và dung tích của máy

Thiết kế lồng đứng nhỏ gọn

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) là dòng máy giặt cửa trên truyền thống. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thích hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Vỏ máy làm từ thép mã kẽm giúp máy luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Máy có gam màu đen bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được trọng lượng lớn. Giảm tình trạng va đập mạnh, gãy gập, rạn nứt cho máy.

Phân tích khả năng giặt trên máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Tích hợp đa dạng các chương trình hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn

Khối lượng giặt của máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Sở hữu khối lượng giặt lớn 12kg sẽ hoàn toàn phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Với diện tích lồng giặt lớn giúp bạn giặt giũ thoải mái. Có thể giặt cả chăn ga mỏng, mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Giới thiệu khả năng giặt và các công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-DUK1300KV(SG) sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Nhằm giúp đông cơ máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Động cơ này sẽ duy trì tốc độ quay trong quá trình giặt và vắt giúp tiết kiệm điện hơn. Giảm độ ồn và độ rung lắc tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy. Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp sẽ mang lại tốc độ quay lên đến 700 vòng/phút. Mang tới không gian yên tĩnh, không làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Toshiba 12kg AW-DUK1300KV(SG) được tích hợp công nghệ Origin Inverter. Công nghệ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả tối đa. Công nghệ này sẽ duy trì tốc độ quay vắt của máy, giúp máy vận hành ổn định hơn. Từ đó tiết kiệm được điện năng và tiết kiệm nước cho gia đình bạn. Cũng như tiết kiệm thời gian giặt giũ hươn. Giúp bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc hiệu quả.

Phân tích khả năng giặt trên máy Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Nhờ đó, khi được giặt đúng chương trình giặt quần áo sẽ trở lên sạch sẽ hơn. Bảo vệ quần áo luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Công nghệ siêu bọt khí Nano trên máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Công nghệ siêu bọt khí Nano được trang bị trên máy nhằm tăng khả năng giặt sạch hiệu quả. Khi bắt đầu chu trình giặt, sử dụng công nghệ này giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Tạo thành các siêu bọt khí thấm sâu và đều vào từng sợi vải. Giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ bám trên quần áo. Nhằm đẩy lùi vi khuẩn, nấm mốc và vết bẩn trên quần áo. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Đây là một trong những công nghệ giặt tiên tiến được tích hợp trên máy.

Ngoài ra, với việc tạo thành các bọt mịn sẽ hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Bảo vệ làn da và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn. Mang tới cảm giác yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-DUK1300KV(SG) sử dụng công nghệ Greatwaves hoàn toàn mới. Công nghệ này là một trong những bước cải tiến mới trong ngành công nghệ sản xuất máy giặt. Với sự kết hợp giữa 3 luồng nước tạo nên sức mạnh siêu sóng. Sẽ luân chuyển cực mạnh trong lồng giặt và xoáy mạnh vào từng vết bẩn. Nhằm loại bỏ mọi vết bẩn bám trên quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn. Nhờ có thanh tạo sóng Paddle kích thước lớn việc loại bỏ vết bẩn chỉ còn là chuyện nhỏ. Không những thế, công nghệ này còn giảm thiểu tình trạng phai màu quần áo và độ biến dạng của sợi vải.

Phân tích khả năng giặt trên máy giặt inverter AW-DUK1300KV(SG)

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt Tub Clean

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DUK1300KV(SG) có khả năng tự động vệ sinh lồng giặt hiệu quả. Nhờ được tích hợp chức năng Tub Clean trên máy. Sau khi kết thúc chương trình giặt, chức năng này sẽ tự động vệ sinh lồng giặt. Loại bỏ cặn bột giặt, vi khuẩn và bụi bẩn bám trong máy. Giúp lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ hơn. Quần áo được giặt trong máy cũng sẽ luôn sạch sẽ, an toàn và thơm tho hơn. Đây cũng là chức năng mới, giúp cho lồng giặt sạch sẽ. Giúp bạn không cần phải tự vệ sinh sau mỗi lần giặt.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Đặc biệt, chiếc máy giặt cửa trên Toshiba này được thiết kế với lồng giặt ngôi sao pha lê. Hình thành các gờ nổi hình dạng ngôi sao pha lê, giúp tăng độ chà sát cao. Nhằm cọ sát vào sợi vải để loại bỏ các vết bẩn trên quần áo. Nhưng vẫn đảm bảo cho sợi vải luôn được an toàn không bị xước, hay phai màu. Quần áo được giặt trong lồng giặt này sẽ luôn sạch sẽ, an toàn và bền bỉ.

Quả thật, chiếc máy giặt này không chỉ giúp quần áo giặt sạch mà còn là trợ thủ đắc lực của các chị em phụ nữ trong gia đình. Mang lại hiệu quả giặt giũ cao và sự hài lòng cho người dùng. Hãy chọn mua ngay chiếc máy giặt 12kg này cho nhà mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook