0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ mới trên máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK)

Ngày Đăng: 12:25 13/12/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK) là một trong những mặt hàng được bán chạy nhất hiện nay. Đáp ứng mọi tiêu chí của người tiêu dùng nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy cùng khám phá các công nghệ qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt trên máy

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) là dòng máy giặt cửa trên quen thuộc. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Vỏ bên ngoài của máy được phủ lớp sơn tĩnh điện tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Máy được thiết kế với màu đen cá tính, mang lại sự sang trọng hiện đại cho ngôi nhà bạn. Bên trên thân máy được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn sử dụng đơn giản và thuận tiện. Chỉ với một vài thao tác đơn giản đã giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng.

Khám phá công nghệ mới trên máy Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK)

Tích hợp động cơ truyền động gián tiếp (dây Curoa) bền bỉ. Nhãn năng lượng đạt tiêu chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện 5.12 Wh/kg.

Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ

Nắp máy được làm từ kính cường lực bền bỉ có thể chịu được sức nặng tốt. Chống được các tác nhân gây hại bên ngoài, không bị biến dạng hay méo móp nếu bị va đập mạnh. Bên cạnh đó, máy sở hữu cấu tạo bản lề đặt biệt cho khả năng đóng chậm vô cùng an toàn.

Dung tích sử dụng của máy giặt Toshiba 10kg AW-M1100PV(MK)

Máy có khối lượng giặt 10kg hoàn toàn phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Với lồng giặt siêu rộng rãi, có thể giặt được quần áo và chăn ga mỏng cùng cùng lúc. Ngoài ra, máy còn có 8 chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Mang tới sự trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất.

Giới thiệu các công nghệ giặt của máy giặt Toshiba 10kg AW-M1100PV(MK)

Công nghệ Great Waves – Kết hợp 3 luồng nước mạnh mẽ giúp giặt siêu sạch

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-M1100PV(MK) sỡ hữu công nghệ Greatwaves hiện đại. Gồm 3 luồng hệ thống thác nước mạnh mẽ:

  • Luồng xoay ngang: Xoay ngang 2 hướng phân tách đồ giặt và chống xoắn rối.
  • Luồng đập xuống: Lực nước đập mạnh vào quần áo trên bề mặt lồng giặt giúp đánh tan vết bẩn và cặn xà phòng.
  • Luồng thổi lên: Tia nước ngầm phun từ dưới mâm giặt lên giúp bảo vệ quần áo.
Khám phá công nghệ mới trên máy giặt  10Kg AW-M1100PV(MK)

Ở công nghệ này hình thành các luồng nước mạnh giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt nhanh và sạch hơn, mang lại hiệu quả giặt cao. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ mà vẫn bảo vệ được sợi vải an toàn nhất. Đây là một trong những công nghệ độc quyền của hãng Toshiba tại thời điểm này.

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic

Máy giặt Toshiba giá rẻ này tích hợp công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic mới. Có nhiệm vụ chuẩn đoán và tính toán khối lượng quần áo trong máy. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp và lượng nước phù hợp. Từ đó, tiết kiệm được điện, nước và thời gian giặt giũ hơn. Đảm bảo quần áo được giặt sạch tối đa mà vẫn tiết kiệm điện năng hết mức.

Chế độ I-Clean – Tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi chu trình giặt

Không phải chiếc máy giặt thông thường nào cũng có chế độ tự vệ sinh giặt. Ở chiếc máy giặt này chế độ I-Clean sẽ tự khởi động sau khi kết thúc chế độ Great Waves. Nhằm làm sạch lồng giặt nhanh chóng, loại bỏ bụi bẩn, cặn bột giặt và mảng bám trên lồng giặt. . Ở chu trình xả, nước còn khoảng 2/8 lồng giặt thì lồng sẽ xoay tốc độ cao để làm sạch các mảng bám, mùi hôi, ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn giúp lồng giặt sạch, bền hơn. Mang đến cho lồng giặt luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát. Quần áo được giặt trong máy cũng trở lên sạch và an toàn.

Khám phá công nghệ mới trên máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK)

Lồng giặt ngôi sao pha lê trên máy giặt Toshiba 10kg AW-M1100PV(MK)

Là chiếc máy giặt lồng đứng không chỉ sở hữu các công nghệ giặt hiện đại mà còn được trang bị lồng giặt siêu tốt. Được thiết kế với lồng giặt ngôi sao pha lê hình thành các gờ nổi dạng ngồi sao. Giúp tặng độ chà xát và quần áo, làm loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, mà vẫn bảo vệ sợi vải không bị xờn xước. Bảo vệ sợi vải luôn an toàn và giữ nguyên độ mới.

Tiện ích khác

  • Hẹn giờ giặt: chủ động lựa chọn thời gian giặt phù hợp để đảm bảo khi bạn cần, quần áo đã được giặt sạch sẽ.
  • Khóa trẻ em: vô hiệu hóa bảng điều khiển để ngăn trẻ nhỏ táy máy bấm nhầm mà thay đổi, làm ngừng quá trình giặt và có thể gây nguy hiểm cho chúng.
  • Tự khởi động lại khi có điện: chế độ này ghi nhớ chương trình giặt khi có sự gián đoạn như sự cố cúp điện đột ngột, máy sẽ giặt lại theo chương trình bạn đã cài đặt trước đó mà không cần thao tác lần nữa.
  • Nắp máy trợ lực chống kẹt tay: bản lề cấu tạo đặc biệt, nắp thiết kế giảm chấn, đóng nắp từ từ, nhẹ nhàng, không đóng quá nhanh, tránh xảy ra tình huống kẹt tay cho người dùng.

Trên đây là những công nghệ có trên chiếc máy giặt giá rẻ 10kg Toshiba này. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc sẽ chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook