0

Top 3 máy giặt LG inverter tầm giá 10 triệu đáng mua năm 2024

Ngày Đăng: 22:24 24/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau một ngày làm việc mệt nhọc quần áo của bạn cần được giặt sạch, nếu như chưa mua máy giặt mới thì người sử dụng có thể tham khảo Top 3 máy giặt LG inverter tầm giá 10 triệu đáng mua năm 2024 ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4W1

Giá:10.350.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt sấy LG FV1410D4W1 thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Cùng tông màu trắng thanh lịch dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, bền bỉ với thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó người dùng thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt LG FV1410D4W1

Ngoài sở hữu khối lượng giặt 10kg, sản phẩm còn có khả năng sấy quần áo với khối lượng 6kg. Lựa chọn khá phù hợp với các hộ chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ. Máy này phù họp cho gia đình có khoảng 6 thành viên.

Nhờ được trang bị công nghệ AI DD hiện đại giúp bảo vệ sợi vải 18% so với những sản phẩm không sở hữu công nghệ này. Bởi công nghệ này sử dụng cảm biến nhận biết độ mềm và khối lượng đồ giặt. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, giảm giãn và mất dáng tối đa.

Với máy giặt LG 10kg FV1410D4W1 người dùng có thể giặt sạch quần áo chỉ trong 39 phút nhờ được tích hợp công nghệ giặt TurboWash™360 độ. Với 4 hướng của vòi phun đa chiều 3D tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Mang đến hiệu quả giặt sạch và rút ngắn thời gian giặt giũ.

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter. Đem đến khả năng tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ thiết bị.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá: 10.450.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 12kg FV1412S3B có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Với khối lượng giặt 12 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người. Máy gam màu đen lịch lãm, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Đặc biệt, máy giặt này thế hệ mới này sở hữu hàng loạt ưu điểm khiến ai cũng muốn sở hữu. Máy được ứng dụng công nghệ inverter giúp giặt sạch vượt trội, đảm bảo tiết kiệm điện năng và hạn chế rung ồn. Mang đến quần áo sạch sẽ hoàn toàn, an toàn cho da nhạy cảm nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam.

Máy giặt LG cửa trước FV1412S3B sử dụng công nghệ giặt thông minh AI DD. Tối ưu hóa chuyển động giặt thông qua cảm biến, đo trọng lượng và cảm nhận độ mềm của chất liệu vải. Từ kết quả máy sẽ tự động chọn chương trình giặt và chuyển động phù hợp. AI DD giúp bảo vệ sợi vải, không lo ảnh hưởng bởi tác động tiêu cực,

Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt TurboWash360. Sử dụng áp suất nước và chuyển động xoáy đặc biệt cùng vòi phun đa chiều 3D từ 4 hướng. Từ đó nước và chất giặt tẩy sẽ tiếp cận mọi vị trí của quần áo. Nhờ vậy, thời gian chu trình giặt được rút, đảm bảo quần áo sạch tinh tươm.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.150.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt LG 11kg FV1411S4P ra mắt năm 2021 nhưng vẫn nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy có thiết kế được cải tiến, đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Máy giặt này có thiết kế cửa trước, gam màu xám thời thượng. Góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng, máy sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Nắp máy bằng kính cường lực bền bỉ hơn, dễ dàng vệ sinh. Với cửa kính trong suốt bạn có thể quan sát chuyển đông giặt bên trong máy một cách tiện lợi. Khối lượng giặt lên đến 11kg, máy phù hợp với các gia đình trên 7 thành viên.

Cũng như model trên, hãng LG ứng dụng cho máy công nghệ AI DD. Tối ưu hóa chuyển động giặt thông qua cảm biến tự động. Cảm nhận độ mềm của vải và lượng quần áo để giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Công nghệ TurboWash mang đến khả năng giặt mạnh và nhanh chóng hơn. Quần áo được giặt thật sạch chỉ trong thời gian ngắn mà còn tiết kiệm điện năng.

Mẫu máy giặt LG inverter FV1411S4P còn được tích hợp công nghệ inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng và nước một cách tối ưu. Công nghệ thông minh Smart ThinQ trên máy đem lại trải nghiệm vượt trội và tiện ích cho người dùng. Với tính năng này, bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa và truy cập vào các tính năng và cải tiến mới nhất thông qua kết nối Wi-Fi thông minh.

Chưa hết, máy này được trang bị tính năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho các bé nhỏ trong gia đình. Bằng cách khóa cửa và bảng điều khiển, người lớn sẽ an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy. Từ đó tiết kiệm điện thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter tầm giá 10 triệu đáng mua năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook