0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg: Chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng!

Ngày Đăng: 17:02 24/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg là một chiếc máy giặt có giá cả phải chăng với nhiều tính năng hấp dẫn. Máy giặt được được bị chức năng giặt và sấy giúp nâng cao hiệu năng giặt và sấy khô quần áo.

LG inverter FV1411D4W là một sản phẩm mới của thương hiệu LG, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cùng thiết kế đẹp mắt, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng khám phá chiếc máy giặt chất lượng này trong nội dung bài viết sau nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG FV1411D4W có gì nổi bật?

máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

Máy giặt sấy LG FV1411D4W sở hữu thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Sản phẩm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nhà của bạn. Chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét, giảm thiểu trầy xước, có độ bền cao.

Sản phẩm có bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Máy được thiết kế dạng cảm ứng và nút xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác. Cùng màn hình Led hiển thị có kích thước to còn tạo điều kiện cho người dùng quan sát thời gian và chức năng của máy.

Máy giặt có chất liệu nắp máy được làm bằng kính cường lực và trong suốt. Bạn có thể tiện lợi quan sát quần áo giặt bên trong máy. Đồng thời, nắp máy còn giúp cách nhiệt tốt, không gây bỏng rát khi máy sử dụng nhiệt độ cao.

LG FV1411D4W có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ. Giữ được độ sáng bóng và chống gỉ sét, đảm bảo chất lượng quần áo sau khi giặt. Lồng giặt giúp hạn chế vi khuẩn, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Trên bề mặt lồng giặt còn được thiết kế nhiều lỗ phun nước với các gờ nổi. Cùng thanh mâm giặt được thiết kế to, hỗ trợ việc nhào trộn và đánh bay vết bẩn trên quần áo dễ dàng hơn.

Máy giặt LG inverter FV1411D4W có chức năng giặt và sấy tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu giặt và sấy quần áo ở bất kì điều kiện thời tiết nào. Máy có khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Chất lượng giặt giũ, bảo vệ sợi vải của máy giặt sấy LG FV1411D4W

Máy giặt LG FV1411D4W được hãng ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Góp phần nâng cao chất lượng giặt sạch và bảo vệ sợi vải.

công nghệ giặt 6 chuyển động

Đầu tiên phải kể đến công nghệ 6 Motion DD tiên tiến. Có thể mô phỏng theo bàn tay của con người kết hợp với động cơ của máy giặt LG. Cho lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt. Bao gồm các chuyển động như: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Nhờ đó giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu tình trạng xoắn rối quàn áo sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh hỗ trợ đánh tan các chất giặt tẩy để thẩm thấu sau vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian giặt và xả quần áo, đảm bảo được giặt sạch hiệu quả. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Hãng LG áp dụng cho máy giặt công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Steam. Sử dụng hơi nước được đưa từ dưới lên phía trên lồng giặt. Nhanh chóng len lỏi vào bên trong sợi vải của quần áo Từ đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng và diệt khuẩn tốt hơn. Công nghệ này còn giúp giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến. Hơi nước trong quá trình sấy sẽ ngưng tụ bên trong khoang ngưng. Vì thế bạn sẽ không cần phải lắp thêm ống thoát, dễ lắp đặt và an toàn cho người sử dụng.

 máy giặt LG FV1411D4W 11kg

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1411D4W sở hữu công nghệ AI DD. Có thể nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải mỗi lần giặt. Từ đó tự động lựa chọn chế độ giặt mà bạn không cần phải chọn chế độ giặt. AI DD này đảm bảo được độ bền, bảo vệ sợi vải tốt đến 18%. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian thao tác và sử dụng máy.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt sấy LG FV1411D4W

Máy giặt LG FV1411D4W có khối lượng giặt sấy lớn nên người dùng khá quan tâm về khả năng tiết kiệm điện. Sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter giúp giảm bớt nỗi lo của người dùng.

Công nghệ Inverter trên máy giúp điều chỉnh vòng quay của máy nén. Cho lồng giặt hoạt động hiệu quả và sử dụng điện nước tiết kiệm hơn. Đồng thời công nghệ này giúp cho máy giặt vận hành êm ái, tăng hiệu suất giặt. Sản phẩm đạt chất lượng 5 sao, tiết kiệm điện, hiệu suất sử dụng điện khoảng 21.09 Wh/kg.

máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy đạt tốc độ vắt cao hơn. Động cơ này giúp máy vận hành ổn định, hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình máy hoạt động. Bạn sẽ có thể giặt giũ quần áo bất kể thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG inverter FV1411D4W

Ngoài ưu điểm tiết kiệm điện năng, máy giặt LG cửa ngang FV1411D4W còn có những tính năng nổi bật như:

Khóa trẻ em: Hỗ trợ người lớn khóa các chức năng trên máy và nắp cửa. Từ đó tránh trẻ nhỏ nghịch phá khi không có người lớn, đảm bảo cho máy giặt được vận hành ổn định. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

Hẹn giờ giặt: Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ thông minh. Tính năng này giúp bạn cài đặt thời gian cho máy hoạt động và kết thúc khi bạn trở về. Quần áo sẽ trở nên thơm tho, không gây mùi ẩm mốc, khó chịu do để lâu trong máy.

Thêm đồ trong khi giặt: Dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt vào máy. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian khi không phải giặt thêm lần nữa.

máy giặt LG FV1411D4W 11kg

Điều khiển từ xa: Thông qua kết nối với ứng dụng SmartThinQ giúp bạn điều chỉnh máy qua điện thoại. Tiện ích này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Có nên mua máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg hay không?

Nhìn chung, máy giặt LG 11kg FV1411D4W là một hãng máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, góp phần nâng cao hiệu năng giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt LG FV1411D4W hiện đang có giá bán là 12.350.000 triệu đồng. Với một sản phẩm máy giặt sấy có nhiều ưu điểm thì mức giá này là hợp lý.

LG FV1411D4W là một chiếc máy giặt thông minh với nhiều tính năng ưu việt. Mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời. Máy giặt hiện đang được bán với giá rất hấp dẫn, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy giặt tuyệt vời này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook