0

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) 9.5Kg có những tính năng gì nổi bật?

16:11 09/06/2021

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) 9.5Kg model 2019 được người dùng ưa chuộng bởi tmáy sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có tính năng gì nổi bật nhé.

1. Giá máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) này hiện đang có giá bán là 10.900.000 đồng, Một mức giá khá phù hợp đối với mẫu máy giặt Inverter 9.5kg. Hơn nữa, việc được tích hợp công nghệ Inverter lại càng khiến sản phẩm có sức hút với người tiêu dùng hơn.

Vậy với mức giá và những tính năng được trang bị thì máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) này có là lựa chọn tốt không/ Cùng tìm hiểu nhé.

2. Tìm hiểu những tính năng hiện đại trên máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK)

Về thiết kế, bảng điều khiển của máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter này gây ấn tượng nhờ gam màu đen đẳng cấp. Đi cùng các đường nét góc cạnh tinh tế, chắc chắn máy giặt này sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẹp mắt cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, máy giặt còn có thiết kế bảng điều khiển song ngữ dễ sử dụng. Cùng với nút xoay và màn hình hiển thị hiện đại. Giúp người sử dụng thuận tiện, dễ dàng hơn khi thao tác và sử dụng máy giặt.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Toshiba khối lượng 9.5kg còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giăt giũ quần áo của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Về các tính năng được trang bị trên máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter còn sử dụng công nghệ Real Inverter hiện đại. Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ vận hành vô cùng êm ái và còn tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước cho gia đình khi sử dụng máy giặt.

Tính năng nổi bật đầu tiên đó là công nghệ giăt Greatwave. Có thể tạo ra sóng nước siêu mạnh, dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo

Hơn nữa, chế độ giặt Color Care của máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) còn mang đến chất lượng giặt giũ như đang giặt với nước nóng 40 độ C. Nhờ đó mà quần áo của gia đình bạn sẽ hạn chế phai màu đến 39%. Đặc biệt còn giảm độ biến dạng, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Nhờ có công nghệ CycloneMix được tích hợp trên máy giặt. Bột giặt sẽ được đánh tan thành dạng bọt mịn, sau đó mới đưa vào lồng giặt. Vì vậy, bột giặt sẽ thẩm thấu tốt hơn vào áo quần, loại bỏ đi những vết bẩnkhó giặt nhất.

Chức năng nước nóng của máy sẽ loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Hơn nữa, nước nóng còn giúp sợi vải mềm mại và sạch khuẩn hơn.

Điểm đáng chú ý của máy giặt này đó là thiết kế vòi phun nước 360 độ. Chính vì thế mà mặt trong của cửa sẽ được làm sạch sau mỗi lần giặt. Giúp tiết kiệm thời gian lau chùi và vệ sinh cho người dùng.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba lồng ngang này cũng sở hữu tính năng thêm đồ khi giặt tiện lợi. Giúp bạn có thể bổ sung quần áo bị bỏ quên hoặc đồ vừa thay ra, vào máy giặt ngay cả khi máy đã hoạt động, vô cùng dễ dàng.

3. Kết luận

Ngoài sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu bắt mắt, máy giặt còn được trang bị những tính năng hiện đại như: công nghệ CycloneMix đánh tan bột giặt, Greatwave giặt siêu sóng đánh bay các vết bẩn, vòi phun nước 360 độ làm sạch mặt trong cửa,… Chiếc máy giặt Toshiba TW-BH105M4V SK chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt, đáng cân nhắc dành cho những gia đình đang có nhu cầu mua máy giặt.

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú đã tìm hiểu những tính năng có trên mẫu máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK). Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua máy giặt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version