0

Lựa chọn Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL cho không gian bếp nhà bạn

16:14 17/04/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL 2 Cánh 314 Lít, sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng cùng gam màu xám đậm cá tính giúp không gian bếp nhà bạn trở lên hiện đại hơn rất nhiều. Thuộc dòng tử lạnh 2 cửa ngăn đá trên, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Tủ lạnh Sharp Inverter sở hữu dung tích 314 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 75 lít và dung tích ngăn lạnh là 272 lít, hòan toàn phù hợp cho những hộ gia đình gồm 3 – 4 thành viên thoải mái sử dụng, hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu tích trữ thực phẩm trong nhiều ngày.

2. Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Sharp inverter 2 cánh SJ-X316E-SL 314L được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%.

3. Khửi mùi toàn diện với công nghệ Nano Carbon

Vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi toàn diện, công Nano Cacbon mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi mở cửa tủ lạnh ra mà không còn cảm thấy khó chịu vì mùi thực phẩm.

4. Công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ chính là luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa tủ, nhằm cải thiện tình trạng mất thời gian để chờ đợi thực phẩm được làm lạnh ở vị trí bên cửa tủ.

Tủ lạnh sở hữu thiết kế đặc biệt khi trang bị thêm lưới mắt cao trong ngăn cân bằng độ ẩm, nhằm cải thiện tối đa trong việc duy trì độ ẩm cho rau củ quả. Vì nhiệm vụ của lưới mắt cáo chính là giữ lại hơi nước – bốc ra từ rau củ, để duy trì và ổn định độ ẩm vốn có bên trong ngăn.

5. Làm lạnh thực phẩm toàn diện với công nghệ đa chiều

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này nhờ sự hoạt động của công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách toàn diện bởi sự phân bổ đồng đều của luồng khí lạnh.

6. Hệ thống khay kính chịu lực

Tủ lạnh Sharp 2 cánh sở hữu hệ thống khay kệ bằng kính chịu lực, giúp bạn thoải mái chứa thực phẩm mà không lo quá nặng gây đến tình trạng hỏng, hay gãy khay.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL 314L với kiểu dáng sang trọng cùng các công nghệ làm lạnh hàng đầu hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số hotline : 0918.96.96.99 để được tư vấn mua sản phẩm chính hãng nhé.

Exit mobile version