0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được đánh giá là tốt nhất?

Ngày Đăng: 10:12 26/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại thị trường Việt thì những chiếc tủ lạnh luôn nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn bởi đây gần như là thiết bị không thể thay thế. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hiện đang được đánh giá rất tốt mà bạn nên tham khảo ngay.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

Giá: 13.350.000₫

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được đánh giá là tốt nhất?

Sản phẩm đầu tiên được người dùng đánh giá rất tốt đó là tủ lạnh LG GR-B256BL. Model này gây được ấn tượng mạnh ở thiết kế sở hữu gam màu đen lịch lãm và có hai cửa mở sang hai bên với phong cách Side By Side vô cùng ấn tượng. Hơn nữa phần tay nắm ẩn chạy dọc khá ấn tượng và đi cùng là nhiều tính năng như:

  • Màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh giúp người dùng quan sát dễ dàng và điều chỉnh nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay mà không phải mở quá nhiều.
  • Hai ngăn rau củ độc lập có khả năng giữ ẩm cao, duy trì độ tương, ngăn ngừa khô héo và giúp bạn phân loại dễ dàng mà không gây dập nát, hư hỏng.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256BL được trang bị công nghệ Linear Cooling có chức năng giữ nhiệt độ trong tủ lạnh ổn định ở mức ±0,5℃ giúp bảo quản tối ưu.
  • Công nghệ Smart inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn, gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm điện năng lên tới 35%, mang lại sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng lâu dài.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Giá: 9.850.000₫

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được đánh giá là tốt nhất?

Sản phẩm tiếp theo cũng nhận được nhiều đánh giá tốt đó là tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG. Đây là mẫu tủ 2 cánh được thiết kế quen thuộc, mang lại sự gần gũi và giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen lịch lãm cùng đường nét hết sức vuông vắn. Đi cùng là nhiều tính năng nổi bật:

  • Công suất tiêu thụ chỉ khoảng ~ 0.98 kW/ngày khá tiết kiệm điện và nhờ công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh công suất làm lạnh tối ưu.
  • Chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C dựa trên thói quen người dùng. Từ đó sẽ đảm bảo làm lạnh phù hợp hơn và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng độc đáo. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và đưa ra thay đổi nhanh hơn chỉ với một cái chạm tay nhẹ nhàng.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus phù hợp để trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày hiệu quả. Với mức nhiệt -1,5 độ C nó có thể giúp quá trình làm lạnh được diễn ra nhanh chóng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 13.650.000₫

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được đánh giá là tốt nhất?

Tiếp theo là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) và sản phẩm này được đánh giá rất tốt bởi sở hữu mặt kín đen tràn viền vô cùng sang trọng, lịch lãm. Hơn nữa các đường nét được xử lý tinh tế, trông khá vuông vắn sẽ mang lại được sự sang trọng nhất định cho phòng bếp. Một số tính năng nổi trội:

  • Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể và duy trì nhiệt độ chính xác hơn, đảm bảo máy nén chạy êm ái, bền bỉ với tuổi thọ lên tới 50 năm.
  • Ngăn chuyển đổi Slectable Zone vô cùng thông minh giúp người dùng lưu trữ thực phẩm hiệu quả hơn và tạo môi trường bảo quản lý tưởng, phù hợp từng loại thực phẩm.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) có đệm cửa xử lý chống khuẩn mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Thời gian dài sử dụng, bộ phận này vẫn đảm bảo sạch sẽ như mới, bạn không phải vệ sinh mất nhiều thời gian.
  • Tự động làm đá an toàn, tiện lợi giúp bạn không cần châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia. Như vậy sẽ khiến nước không bị đổ ra ngoài, góp phần giảm thao tác đáng kể.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh được trang bị đầy đủ công năng, đi cùng là thiết kế hiện đại, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và đang được đánh giá rất tốt ở thời điểm này vì thế bạn nên tham khảo ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook