0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh inverter đang nhận được phản hồi tích cực từ người dùng

Ngày Đăng: 10:37 25/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Việt. Thiết bị này được sử dụng khá nhiều nhằm phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và để có lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9/SV

Giá bán: 11 350 000đ

3 tủ lạnh inverter đang nhận được phản hồi tích cực từ người dùng

Sản phẩm đầu tiên đang nhận được phải hồi khá tốt đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV 406 lít. Model này sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng khi được thiết kế phẳng cùng chất liệu cửa thép vuông vắn và kết hợp cùng gam màu đen mạnh mẽ, mang lại sự sang trọng cùng sức hút cao hơn.

Không những thế sản phẩm còn tích hợp chế độ SmartThings AI Energy phân tích thói quen sử dụng dựa trên trí tuyệt nhân tạo A.I. Khi lượng điện vượt quá mức cài đặt thì chế độ này sẽ nhắc bạn, kích hoạt chế độ tiết kiệm điện và giảm được tới 7% mỗi tháng.

tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9/SV còn có khay lấy nước lạnh bên ngoài giúp bạn giải khát dễ dàng, sử dụng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đi cùng là công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, đảm bảo giữ lạnh hiệu quả và giúp tăng thêm không gian trữ lên khoảng 20 lít giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Giá bán: 17 350 000đ

3 tủ lạnh inverter đang nhận được phản hồi tích cực từ người dùng

Tiếp theo phải kể tới tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN và sản phẩm này nhận được phản hồi tích cực bởi sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau. Đây tiên là thiết kế 4 cửa gọn gàng, có màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài vô cùng thuận tiện giúp bạn dễ quan sát và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tạy nhẹ nhàng.

Ngoài ra thì model này còn trang bị khay lấy nước lạnh bên ngoài giúp bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng. Thêm vào đó là cảm biến cho hai ngăn giúp duy trì nhiệt độ thích hợp, đảm bảo làm lạnh tốt hơn và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Hay với Ngăn chuyển đổi thông minh giúp người dùng dự trữ thức ăn hiệu quả, có thể sử dụng để trữ thịt, cá và chuyển sang rau củ.

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN còn trang bị đệm cửa chống nấm mốc mang lại sự an toàn cho người dùng, không cần vệ sinh thì bộ phận này cũng luôn đảm bảo sạch sẽ. Hay với chế độ Holiday sẽ phù hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà lâu dài, góp phần giảm hao phí điện năng.

3. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Giá bán: 12 050 000đ

3 tủ lạnh inverter đang nhận được phản hồi tích cực từ người dùng

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK và sản phẩm này sở hữu 2 cửa mở ấn tượng. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám sang trọng, có tay nắm ẩn cùng phong cách Side By Side tiện lợi giúp bạn bao quát toàn bộ bên trong dễ dàng, hiệu quả. Khi cần thay đổi bạn sẽ không phải mở cửa mà thao tác ngay ở bên ngoài cực tiện lợi.

Không những vậy, model này còn có chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, có thể tăng từ 1 tới 2 độ C khi kích hoạt, từ đó sẽ giảm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể. Đi cùng là công nghệ Plasmacluster ion độc quyền kháng khuẩn và ngăn ngừa mùi mạnh mẽ.

Chưa dừng lại ở đó , tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK còn có chế độ Express Freezing giảm sâu tới -24 độ C giúp thực phẩm cấp đông nhanh, quá trình làm đá được rút ngắn đáng kể. Hay với tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp người dùng phát hiện kịp thời, điều chỉnh nhanh để giảm khí lạnh thất thoát.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng và hiện chúng đang nhận được phản hồi khá tốt từ người dùng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, những sản phẩm này còn được trang bị nhiều công nghệ khác nhau, có độ bền cao, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook