0

3 tủ lạnh inverter được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:42 26/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề rất được quan tâm ở trên những chiếc tủ lạnh. Lý do bởi thiết bị này thường xuyên phải làm việc nên tiêu hao một nguồn năng lượng khá lớn. Để giảm thiểu tối đa thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Giá: 11.950.000₫

Đầu tiên là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL được trang bị công nghệ J-Tech inverter có khả năng tiết kiệm tới 35% điện năng. Đi cùng là chế độ tiết kiệm năng lượng Eco được tích hợp và khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt trong khoảng từ 1 tới 2 độ C tùy vào thói quen sử dụng của bạn. Hơn nữa model này nổi bật khi có chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông cực kỳ vượt trội.

Chưa dừng lại ở đó, bên ngoài cũng có màn hình cảm ứng khá tiện lợi sẽ giúp bạn quan sát và thay đổi nhanh chóng hơn. Ngoài ra thì chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side này sở hữu phong cách Side By Side vô cùng hiện đại với hai cửa mở sang hai bên cùng tay nắm ẩn chính giữa. Bạn sẽ không phải cúi hay gấp người dùng mà dễ dàng sử dụng hơn. Bên trong gồm hai ngăn rau củ cũng sẽ đảm bảo cho bạn phân loại hiệu quả và sắp xếp dễ dàng hơn mà không gây dập nát.

3 tủ lạnh inverter được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

Thông Số Kỹ Thuật
Model: SJ-SBX530V-SL
Màu sắc: Kim loại (V)
Kiểu tủ lạnh: Side by Side
Số cửa tủ: 2
Dung tích tủ lạnh: 563L
Dung tích sử dụng: 532L
Dung tích ngăn đá: 185L
Dung tích ngăn lạnh: 347L
Chất liệu khay: Kính cường lực
Công nghệ Inverter: Có
Lấy nước bên ngoài: Không
Làm đá tự động: Không
Khối lượng sản phẩm (kg): 95 kg
Kích thước sản phẩm: 1770 x 900 x 660 mm
Nhà sản xuất: Sharp
Xuất xứ: Trung Quốc

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3/SV

Giá: 10.650.000₫

Với công suất tiêu thụ ~ 1.15 kW/ngày vì thế tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV sẽ là sản phẩm tiếp theo. Model này sở hữu bề mặt thép phủ gốm cực kỳ sang, bền không gỉ có độ bền cao, không lưu dấu vân tay và mang tới một vẻ đẹp khá toàn điện cho không gian bếp. Đi cùng là đường nét vuông vắn và bao phủ bên ngoài là gam màu sang trọng, mạnh mẽ. Hay với khay lấy nước ngoài thì bạn sẽ giải khát nhanh chóng với thao tác cực kỳ đơn giản.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Samsung inverter này còn có ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ sẽ giúp bạn điều chỉnh hiệu quả ở 4 chế độ và ngăn chứa được thiết kế kín sẽ ngăn ngừa mùi, giảm vi khuẩn. Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh còn giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để dự trữ thực phẩm tốt hơn nhờ ứng dụng công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng. Hay với hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter sẽ mang lại sự an toàn cao, bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi những tác nhân gây hại.

3 tủ lạnh inverter được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

Thông Số Kỹ Thuật
Model: RT38CB6784C3SV
Kiểu tủ: Ngăn đá trên – 2 cánh
Dung tích sử dụng: 382 lít – 4 – 5 người
Dung tích ngăn đá: 93 lít
Dung tích ngăn lạnh: 289 lít
Chất liệu cửa tủ lạnh: Kính Bespoke
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Làm đá tự động: Có
Lấy nước bên ngoài: Có
Công nghệ inverter: Digital Inverter, Công nghệ SmartThings AI Energy
Công suất tiêu thụ: ~ 1.15 kW/ngày
Kích thước tủ lạnh: 1715 x 627 x 700 mm
Trọng lượng: 60.3 kg
Hãng sản xuất: Samsung
Xuất xứ: Thái Lan

3. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Sản phẩm thứ 3 sẽ là tủ lạnh LG GR-B50BL và model này sở hữu 4 cửa mở cực kỳ tiện lợi. Bên ngoài cũng có màn hình điện tử sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả hơn và đưa ra thay đổi dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay đơn giản. Không những vậy, model này còn trang bị đèn LED phía trên, chiếu sáng an toàn và giúp bạn quan sát tốt hơn khi về đêm. Ngăn rau dạng kéo với khả năng giữ ẩm cao sẽ duy trì sự tươi ngon vượt trội, giúp bạn sử dụng sau nhiều ngày.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG 2 cánh GR-B50BL còn có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ ứng dụng công nghệ Smart inverter. Đi cùng là công nghệ Door Cooling+ giúp cho thực phẩm ở phía cánh cửa được làm lạnh nhanh, ổn định và đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng hơn. Hay với tính năng chuông báo cửa mở sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, giúp bạn phát hiện kịp thời để điều chỉnh ngay.

3 tủ lạnh inverter được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

Thông Số Kỹ Thuật
Model: GR-B50BL
Loại tủ: Tủ lạnh multi door
Màu sắc: Đen
Dung tích sử dụng: 470 lít
Dung tích ngăn đá: 169 lít
Dung tích ngăn lạnh: 301 lít
Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
Bảng điều khiển bên ngoài: Có
Công nghệ làm lạnh: Làm mát từ cửa tủ Door Cooling+
Chất liệu cửa tủ lạnh: Thép không gỉ
Chất liệu khay ngăn: Kính chịu lực
Kích thước tủ lạnh (RxCxD): 838 x 1850 x 378 mm
Trọng lượng: 87 kg
Thương hiệu sản xuất: LG
Nơi sản xuất: Trung Quốc

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện cao mà bạn nên tham khảo. Hơn nữa 3 sản phẩm này còn sở hữu thiết kế nổi bật cùng nhiều tính năng hiện đại, mang tới những tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook