0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện

Ngày Đăng: 00:04 27/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, vấn đề điện năng ở những chiếc tủ lạnh luôn được người dùng quan tâm bởi thiết bị này thường xuyên hoạt động và làm việc liên tục. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng quanh năm mà không lo tốn điện.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 404 Lít SJ-FX420V-DS 4 Cánh

Giá: 11 650 000đ

Đầu tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.41 kW/ngày. Sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco, mang lại hiệu quả vượt trội. Bên cạnh đó là nhiều điểm vượt bậc khác như:

Top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Thiết kế gọn gàng với gam màu đen lịch làm, đường nét vuông vắn tạo sức hút mạnh mẽ. Đi cùng là tay nắm âm được xử lý tinh tế giúp bạn dễ đóng mở và sử dụng tiện lợi hơn.
  • Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion khi kích hoạt sẽ tạo ta các ion dương và ion âm ức chế vi khuẩn. Loại sạch các phần tử gây hại giúp thực phẩm đạt độ an toàn cao, không mùi, chất gây hại.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-DS với bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc trên bề mặt vô cùng tinh tế. Người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể thay đổi nhiệt độ cùng các chế độ nhanh chóng.
  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín để điều chỉnh kịp thời giúp giảm hơi lạnh thất thoát và ngăn ngừa điện hao phí đáng kể.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh BESPOKE 648 Lít RF59CB66F8S/SV

Giá bán: 35 500 000đ

Kế đến là tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV và đây là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp và có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Digital inverter. Đi cùng là chế độ SmartThings AI Energy phân tích thói quen người dùng trên công nghệ AI sẽ giảm tới 7% điện năng mỗi tháng. Điểm nổi bật khác:

Top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Sở hữu mặt kính Bespoke thời thường cùng với sự kết hợp giữa hai tông màu trắng hồng cực kỳ độc đáo. Hơn nữa sản phẩm bố trí tay nắm ẩn gọng gàng, đường nét hết sức vuông vắn hiện đại.
  • Quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp bạn thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích. Hơn nữa bạn có thể lấy nước bên trong an toàn, sạch khuẩn.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV tiện lợi khi có tính năng làm đá tự động giúp bạn không phải mất quá nhiều thao tác để châm nước vào khay làm thủ công như trước.
  • Công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, đảm bảo cách nhiệt tốt và tăng thêm tới 20 lít giúp bạn dự trữ hiệu quả.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Giá bán: 17 350 000đ

Top 3 đó là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN sản xuất tại Thái Lan có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter cùng với cảm biến Eco có thể tự chỉnh công suất, giảm điện hao phí đáng kể. Đi cùng là chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà lâu dài cùng nhiều ưu điểm khác như:

Top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện
  • Công nghệ làm lạnh vòng cung sẽ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, làm lạnh hiệu quả hơn, đồng thời sẽ giảm luân chuyển mùi qua lại giữa hai ngăn.
  • Lấy nước lạnh bên ngoài cực kỳ an toàn, tiện lợi và chỉ với thao tác đơn giản khi bạn đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở cửa nhiều.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn dự trữ thực phẩm hiệu quả khi thay đổi lin hoạt ở 4 chế độ khác nhau.
  • Màn hình cảm ứng tinh tế giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh chỉ với thao tác vô cùng đơn giản, bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh chóng mà không phải mở cửa nhiều.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh cực kỳ chất lượng, chúng mang lại tiện nghi thiết thực, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao và không lo tốn điện. Hy vọng với top 3 sản phẩm dưới đây thì bạn có thể đưa ra được lựa chọn thích hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook