0

Khám phá những ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg

15:53 15/04/2022

Máy giặt LG inverter T2555VSAB là một trong những sản phẩm khối lượng giặt lớn đến từ hãng LG. Vậy trên sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất nhé.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB có thiết kế cửa trên quen thuộc. Kết hợp cùng gam màu xám trung tính, thời thượng. Với thiết kế này, sản phẩm sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Sở hữu khối lượng giặt khủng đến 15,5kg, máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên trên 7 người. Vì thế máy có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ khối lượng đồ lớn. Bạn sẽ không phải chia ra nhiều mẻ như trước kia nữa.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển hiện đại. Có nút nhấn và song ngữ Anh – Việt, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Máy giặt LG T2555VSAB tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điểm nổi bât đó là máy giặt LG inverter T2555VSAB được áp dụng công nghệ Smart Inverter. Có khả năng biến tần giúp điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ ở mức tối ưu theo công suất yêu cầu. Từ đó giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện hiệu quả đến 36%.

Không chỉ thế, chiếc máy giặt này còn có khả năng giảm rung ồn hiệu quả trong suốt quá trình giặt giũ, tránh làm phiền tới giấc ngủ và sinh hoạt của gia đình bạn.

Trải nghiệm khả năng giặt sạch với các công nghệ hiện đại

Máy giặt LG cửa trên này được ứng dụng công nghệ TurboDrum. Với những xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra bởi việc lồng giặt và mâm giặt xoay ngược nhau. Cho những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám víu trên quần áo.

Bên cạnh đó, máy giặt này được áp dụng công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động nhằm mang tới khả năng giặt hiệu quả cho từng loại vải. Đồng thời công nghệ này còn giảm xoắn rối, hạn chế hư tổn sợi vải tối ưu.

Với sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. công nghệ đấm nước Punch+3 của máy giặt LG giá rẻ. Sẽ tạo ra những dòng nước theo phương thằng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Qua đó đem lại hiệu quả giặt đồng đều, hạn chế xoắn rối quần áo vào nhau.

Đặc biệt, máy giặt này được trang bị công nghệ thác nước vòng cung. Với cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng, máy sẽ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu len lỏi vào sâu bên trong từng sợi vải. Nhờ có công nghệ này, quần áo sẽ không còn bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu cho người mặc nữa.

Tích hợp tiện ích thông minh

Bạn sẽ có thể dễ dàng chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng. Nhờ ứng dụng Smart Diagnosis cài đặt trên điện thoại, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sửa chữa.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG lồng đứng T2555VSAB này được trang bị tính năng giặt sơ tự động. Chỉ với một nút nhấn, vết bẩn khó giặt sẽ biến mất thay vì bạn phải dùng tay để giặt sơ qua trước khi giặt.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg. Với kiểu dáng hiện đại cùng các công nghệ hiện đại, đây sẽ là một chiếc máy giặt giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho người dùng nhiều thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version