0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh các mẫu máy lọc nước Kangaroo được bán chạy nhất đầu năm 2022

Ngày Đăng: 16:47 08/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể lựa chọn được chiếc máy lọc nước Kangaroo tốt nhất cho gia đình mình. Hãy tham khảo các mẫu máy lọc nước Kangaroo được bán chạy nhất đầu năm 2022 này nhé.

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG109AKV 9 Lõi

Gía tham khảo: 4.150.000 đồng

Điểm danh các mẫu máy lọc nước Kangaroo được bán chạy nhất đầu năm 2022

Chiếc máy đầu tiên không thể bỏ lỡ đó chính là dòng máy lọc nước không vỏ Kangaroo KG109AKV. Được thiết kế không có vỏ tủ bên ngoài nên chiếc máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Với lợi thế này bạn có thể lựa chọn lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau ben trong căn phòng. Một số gợi ý lắp đặt phù hợp nhất như: dưới kệ bếp, bồn rửa bát, hay gầm tủ,.. dều mang lại nét thẩm mỹ cao cho không gian phòng.

Máy lọc nước Kangaroo KG109AKV là dòng máy lọc được người dùng yêu thích nhất; không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn mà còn bởi khả năng lọc sạch nước. Chiếc amsy được trang bị lên tới 9 lõi lọc khác nhau; trong đó có lõi lọc RO cao cấp. Được biêt đến đây là lõi lọc quan trọng nhất góp phần cải thiện tối đa tình trạng nước; nước sau khi lọc sẽ trở nên tinh khiết hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hơn thế nữa chiếc máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG109AKV còn có khả năng bổ sung các khoáng chất có lợi; giảm thiểu tình trạng bệnh tật cho người dùng.

Máy Lọc Nước RO Kangaroo 8 Lõi KG08G4 VTU

Gía tham khảo: 5.150.000 đồng

Điểm danh các mẫu máy lọc nước Kangaroo được bán chạy nhất đầu năm 2022

Máy lọc nước Kangaroo KG08G4 không chỉ gây ấn tượng về phần thiết kế. Chiếc máy này còn có khả năng chiếm chọn ánh mắt của ánh hàng khi quan sát sản phẩm. Với tông màu xanh và xám bên ngoài làm điểm nhất nổi bật cho chiếc máy.

Máy lọc nước Kangaroo thuộc dòng máy VTU nên chiếc máy có khả năng chống oxy hóa; nâng cao độ bền và chất lượng cho chiếc máy lọc nước.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như cải thiện được tình trạng ô nhiễm nước. Chiếc máy lọc nước Kangaroo KG08G4 VTU được trang bị tới 8 lõi lọc. Các lõi lọc này đóng vai trò quan trọng trong việc lọc sạch nước; bổ sung các khoáng chất và tạo độ ngọt cho nước.

Đặc biệt hơn, chiếc máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG08G4 còn được tảng bị phao tự ngắt vô cùng tiện lơi; với tính năng này bạn sẽ không phải lo lắng quên không khóa nước. Đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ cho chiếc máy.

Máy Lọc Nước Kangaroo Nóng Lạnh Hydrogen KG10A6S 7 Lõi

Gía tham khảo: 6.950.000 đồng

Điểm danh các mẫu máy lọc nước Kangaroo được bán chạy nhất đầu năm 2022

Một chiếc máy cuối cùng mát bất kỳ khách hàng nào cũng không nên bỏ lỡ; đó chính là máy lọc nước Kangaroo KG10A6S. Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế mà chiếc máy này còn về khả năng tiện lợi. Khi lựa chọn thiết bị lọc nước Kangaroo KG10A6S bạn sẽ hoàn toàn xóa tan nỗi lo lắng về tình trạng nước sau lọc. Hơn thế nữa còn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi phải đầu tư quá nhiều thiết bị làm nóng và lạnh.

Chỉ với một chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S bạn hoàn toàn có thể bỏ qua những thiết bị cồng kềnh và chi phí đắt đỏ. Khi chiếc máy có thể tạo ra nguồn nước nóng-lạnh chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Đặc biệt hơn, chiếc máy còn sãn sàng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết Hydrogen với khối lượng lớn.

Hy vọng với những mẫu máy lọc nước Kangaroo giá rẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa cọn được chiếc máy phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook