0

Điểm danh 3 mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ nên mua nhất

13:41 21/12/2021

Máy giặt Electrolux với thiết kế hiện đại, đi cùng nhiều công nghệ tân tiến được nhiều người dùng chọn mua cho gia đình. Sau đây, Dienmaythienphu.vn sẽ điểm qua 3 mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ nên mua nhất 2021 nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB có thiết kế tinh tế, cùng kiểu dáng cửa trước, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy giặt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 9kg.

Công nghệ inverter được tích hợp trên máy giặt sẽ cho khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, công nghệ Hygienic Care của máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giảm nhăn và làm mềm sợi vải hơn. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da.

Giá: 8.990.000₫

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA có thiết kế cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế sẽ mang đến vẻ sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên

Sản phẩm được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế cặn bám trên áo quần. Cùng với đó, hệ thống Ultramix sẽ giúp hòa tan bột giặt, giữ màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux inverter này còn được ứng dụng công nghệ inverter sẽ điều chỉnh vòng quay động cơ, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Giá: 9.990.000₫

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8kg

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQWA nổi bật với tông màu trắng trang nhã, sử dụng chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực. Góp phần gia tăng độ bền và nâng tầm không gian sống. Khối lượng giặt của máy là 8kg, phù hợp với gia đình có 3 đến 5 người.

Điểm ấn tượng đó là máy giặt này được tích hợp công nghệ Vapour Care hiện đại. Các loại vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải sẽ được loại bỏ bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ này cũng sở hữu công nghệ inverter. Có khả năng tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, bền bỉ hơn các dòng máy giặt không có inverter. Chương trình giặt đồ len trên máy sẽ giặt sạch và bảo vệ an toàn cho đồ len cao cấp của bạn.

Giá:7.450.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ nên mua nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích, các bạn có thể lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version