0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ đông Denver AS-420G (Inox) 1 ngăn đông 1 ngăn mát dung tích 400 lít

Ngày Đăng: 12:22 26/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết đế nhỏ gọn với 1 ngăn đông 1 ngăn mát tiện lợi khi phân chia thực phẩm

Tủ đông Denver AS-420G (Inox) 1 ngăn đông 1 ngăn mát dung tích 400 lít : Được thiết kế với mặt bằng nhỏ gọn hiện đại và tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo qản thực phẩm. Đặc biệt cho gia đình bán hàng đồ đông lạnh cũng như bày bán hải sản trong các cửa hàng , siêu thị . Cùng với đó là số lít 400 lít thích hợp cho gia đình bị hạn chế về diện tích . Với gia thành tương đối ổn định và không quá cao . thì chiếc tủ đông Denver AS-420G (Inox) 1 ngăn đông 1 ngăn mát dung tích 400 lít cho bạn dễ dàng sử dụng mà không cần chia ngăn. tiết kiệm điện hơn cho gia đình khi không cần thiết.

Tủ Đông Denver 1 ngăn đông 1 ngăn mát AS-420G (Inox được sản xuất độc quyền theo dây chuyền của Mỹ. Với thiết kế độc đáo, cùng tính năng hiện đại, hiện nay tủ đông Denver là sản phẩm ưa thích của nhiều gia đình, thậm chí là cả các siêu thị, nhà hàng,…

Sản Phẩm được trang bị dung tích lớn cùng công suất khỏe, tủ đông Denver có khả năng làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tránh bị vi khuẩn xâm nhập cực tốt. Bạn có thể xếp nhiều loại thực phẩm khác nhau vào tủ cùng một lúc mà không sợ bị lộn xộn vì tủ đông thiết kế giỏ ngăn tiện lợi, giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Tính năng làm lạnh bảo quản thực phẩm luôn đặt lên hàng đầu

Tủ đông Denver AS-420G (Inox) 1 ngăn đông 1 ngăn mát dung tích 400 lít có nhiệt độ xuống đến -18 độ C thích hợp cho việc bảo quản thực phẩm trong thời gian dài và kéo dài được hạn sử dụng của thực phẩm cũng như giữa được thực phẩm luôn được tươi ngon và đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và vitamin trong từng thực phẩm

Lớp thành tủ đông Denver 2 ngăn (Inox) dày giúp giữ nhiệt hiệu quả. Lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Trong tủ có chứa giỏ đựng giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực ra bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian.

Với nút điều chỉnh nhiệt độ gắn trong tủ đông Denver 1 ngăn đông 1 ngăn mát, bạn hòan toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Dưới đáy tủ còn có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Tủ đông Denver AS-420G (Inox) 1 ngăn đông 1 ngăn mát dung tích 400 lít tiện lợi cho việc bảo quản đồ đông lạnh như thịt, cá, hải sản cho thời gian bảo quan đc lâu hơn

3. Những lưu ý khi sử dụng tủ đông Denver AS-420G (Inox) 1 ngăn đông 1 ngăn mát dung tích 400 lít

Mọi người thường có thói quen bỏ rất nhiều thực phẩm vào tủ đông lạnh. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ làm chậm quá trình làm lạnh, làm đông sản phẩm. Bởi vậy, bạn không nên bỏ quá nhiều thực phẩm vào tủ cùng một lúc.

Không nên để thực phẩm ướt vào tủ đông 2 ngăn Denver ( Inox) chính hãng bởi sẽ đọng nhiều nước nơi đáy tủ. Do vậy nhiều khi ống dẫn nước thải sẽ bị tắc trong quá trình xả. Trong những tình huống ấy, bạn nên cho hết thực phẩm ra ngoài và thông ống. Nên sử dụng đúng trọng lượng mà tủ quy định.

Khi bảo quản nhiều thực phẩm trong tủ, nên chia nhỏ thực phẩm ra và xếp vào tủ sao cho giữa chúng có khoảng trống để hơi lạnh có thể lan tỏa và tiếp xúc với tất cả thực phẩm. Hoặc khách hàng có thể xếp dần từng lượng thực phẩm một, để cho thực phẩm lạnh rồi xếp tiếp. đảm bảo mọi thực phẩm đều được bảo quản đông lạnh, an toàn.

Nhìn chung tủ đông Denver AS-420G (Inox) 1 ngăn đông 1 ngăn mát dung tích 400 lít với thiết kế nhỏ gọn dàn đồng bền bỉ và kết hợp với các công nghệ làm lạnh tối đa giúp thực phẩm được bảo quản với nhiệt độ tốt nhất . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook