0

Vì sao tủ lạnh Hitachi lại được người dùng Việt Nam đánh giá cao ?

06:54 08/12/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi là một bạn đồng hành của nhiều gia đình Việt. Có thể nói đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi tìm mua một chiếc tủ lạnh. Vậy tại sao người dùng mua tủ lạnh đều lựa chọn tủ lạnh Hitachi đầu tiên cùng tìm hiểu ưu điểm của dòng tủ lạnh này nhé.

Tủ lạnh Hitachi được sản xuất tại Thái Lan.

Tất cả tủ lạnh Hitachi đang được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan. Từ đó nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là lời lý giải cho việc tủ lạnh Hitachi thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu. Tủ lạnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chủ yếu sẽ có thiết kế hiện đại, dung tích khá lớn và thường có 2 cánh. Tủ lạnh Hitachi tại Việt Nam hầu hết nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, trải qua nhu cầu sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe từ đó giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Những ưu điểm của tủ lạnh Hitachi.

Thiết kế hiện đại, độc đáo, sang trọng.Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có thiết kế theo hơi hướng hiện đại và đẳng cấp rất dễ dàng để kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Hitachi có 2 dòng tủ lạnh đặc trưng với phong cách thiết kế ngăn đá vô cùng độc đáo. Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. đây chính là yếu tố tạo nên thương hiệu về sự bền bỉ, sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm Hitachi.

Bạn sẽ thỏa thích lựa chọn mẫu mã với các thiết kế hợp với mình nhất vì tủ lạnh Hitachi có rất nhiều kiểu dáng và mỗi chiếc đều có thiết kế chuyên biệt. Tủ lạnh Hitachi sở hữu các chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Mẫu mã đa dạng cùng nhiều mức giá để lựa chọn.Bên cạnh các model cao cấp, Hitachi vẫn tung ra rất nhiều dòng tủ lạnh với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng nhiều phân khúc giá. Tủ lạnh giá rẻ của Hitachi có mức giá trải dài từ model thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến trên dưới 100 triệu đồng cho mỗi model với nhiều kiểu dáng và thể tích khác nhau. Ngoài ra tủ lạnh Hitachi còn có ngăn đựng rau quả riêng biệt để bảo quản rau củ quả được tươi ngon lâu nhất thì cần 2 yếu tố đó là nhiệt độ và độ ẩm. Với ngăn đựng rau quả được thiết kế riêng biệt, độ ẩm trong các ngăn này sẽ luôn được duy trì ở mức cao, khoảng 90% và không bị lẫn các dòng khí khô lạnh từ ngăn khác vào nữa.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow.Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow thường trang bị trên các tủ lạnh Hitachi 2 cánh dung tích nhỏ dưới 300 lít sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh hiệu quả , khi bị cúp điện và khởi động lại, tủ có thể nhanh chóng lấy lại độ lạnh cần thiết cho việc bảo quản thực phẩm. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn.

Ngăn bảo quản chân không.Được trang bị trên một số dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp với thiết kế ngăn bảo quản chân không mới lạ giúp hạn chế quá trình Oxy hóa, lưu giữ thực phẩm tươi sống dài ngày mà không bị mất đi chất dinh dưỡng. Ngoài ra với thiết kế ngăn kín giúp giữ ẩm tốt, giảm tình trạng mất nước và hạn chế lây lan mùi qua các ngăn khác trong tủ. Bên cạnh đó, công nghệ bảo quản Quang hóa kết hợp với ánh sáng từ đèn LED làm thay đổi không khí tạo ra một môi trường tối ưu cho thực phẩm tươi sống, giúp không gian bên trong tủ lạnh hòan toàn trong lành.

Hệ thống quạt làm lạnh kép.Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của Hitachi là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh hiệu quả thậm chí không có sự lãng phí năng lượng. Các tủ lạnh được trang bị hai quạt gió trang bị riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ. Bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium.Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium là một trong những công nghệ đột phá được ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi. Nano Titanium là công nghệ có khả năng tạo ra các ion có tác dụng khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh. Không còn nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm vào mỗi lần mở tủ lạnh nữa vì tủ lạnh Hitachi đã được trang bị màng lọc khử mùi diệt khuẩn Nano Titanium hiện đại, có khả năng tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại cũng như mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra, trả lại bầu không gian trong lành cho tủ lạnh.Công nghệ tiết kiệm năng lượng.Tủ lạnh Hitachi cao cấp thường được trang bị máy nén Inverter kết hợp với công nghệ cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 công nghệ được đánh giá cao, giúp người sử dụng yên tâm khi sử dụng tủ lạnh Hitachi. Hơn nữa, với công nghệ Inverter, chiếc tủ lạnh Hitachi sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ ổn định mà không gây tiêu tốn nhiều điện năng.

Exit mobile version