0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:20 26/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN là model mới được ra mắt thị trường, sản phẩm gây ấn tượng mạnh ở thiết kế. Đặc biệt phải kể tới những tiện ích đi kèm chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

Thiết kế Side By Side cùng màn hình cảm ứng ngoài tiện lợi

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn nên biết

Điểm đáng chú ý đầu tiên phải kể đó là thiết kế bên ngoài, tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sở hữu 2 cửa mở song song cực kỳ tiện nghi, hiện đại. Đi cùng chất liệu cửa inox bền bỉ, chống chầy xước, giảm lưu dấu vân tay và chịu được va đập mạnh. Hơn nữa phần tay nắm âm gọng gàng, dễ sử dụng, mang lại tiện nghi hơn.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp màn hình cảm ứng ngoài vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ quan sát nhiệt độ một cách hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, không phải mở cửa quá nhiều. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị sắc nét và độ nhanh nhạy cao sẽ giúp bạn đến với nhu cầu ngay.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN tiết kiệm điện hiệu quả

Điểm đáng ý nữa phải kể, đó là khả năng tiết kiệm điện khi tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN có hiệu suất cực kỳ vượt trội, có thể giúp người dùng giảm từ 35 tới 40% điện mỗi tháng. Đầu tiên ta phải kể tới công nghệ inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ không gian tiếng ồn và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn nên biết

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị cảm biến kép Eco dành cho hai ngăn. Các cảm biến này có chức năng phát hiện nhiệt độ thay đổi ở từng ngăn để từ đó duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Như vậy nhiệt độ không bị biến động quá nhiều, tránh gây hư hỏng và góp phần giảm điện hao phí hơn.

Ngoài ra thì ở tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN còn có chế độ Holiday cũng sẽ ngăn ngừa điện hao phí đáng kể. Khi bạn kích hoạt, công suất sẽ giảm đáng kể, thích hợp khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài. Bạn không phải tắt tủ lạnh đi, tuy nhiên phải đảm bảo thức ăn được chuyển sang ngăn đông để tránh hỏng.

Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp bảo quản tối ưu hơn

Bạn sẽ yên tâm bảo quản thức ăn khi model này đã sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung. Hơi lạnh đảm bảo luân chuyển đều bên trong giúp thức ăn giữ được chất lượng, sự tươi ngon vượt trội. Hệ thống làm mát không đóng tuyết tối ưu hóa quá trình phân phối không khí lạnh bên trong tủ lạnh.

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn nên biết

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN có chế độ cấp đông vượt trội. Ngay khi bạn kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ và thức ăn được dẫn nhiệt tốt hơn, giảm tình trạng biến đổi chất cũng như hình thành vi khuẩn. Đồng thời quá trình làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 18%, nhanh hơn hẳn so với bình thường.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN có khả năng dự trữ hiệu quả

Đúng vậy với dung tích lên tới 525 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ thức ăn hơn, từ đó sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Đặc biệt, bên trong còn có 3 ngăn rau riêng biệt, bạn có thể điều chỉnh độ ẩm phù hợp và phân loại hiệu quả hơn. Đi cùng là ngăn đông gồm các khay kệ và hộc kín giúp giảm mùi xâm nhập.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN gây chú ý khi sở hữu thiết kế Side By Side hiện đại. Đi cùng là khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, bảo quản tối ưu, lưu giữ thức ăn tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook