0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm từ tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:13 28/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường Việt và model này sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế 4 cửa vuông vắn cùng màn hình cảm ứng ngoài

Một số ưu điểm từ tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN bạn cần biết

Ưu điểm đầu tiên mà người dùng có thể dễ nhận thất, đó là thiết kế bên ngoài. Sản phẩm được bao phủ bởi gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ cùng chất liệu cửa thép bền bỉ. Đi cùng là những đường nét hết vuông vắn, mang lại vẻ đẹp vượt trội và thu hút người dùng trước mọi ánh nhìn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN còn trang bị 4 cửa mở, mang lại sự tiện nghi cao. Đi cùng là màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn quan sát vô cùng hiệu quả. Đặc biệt khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ là sẽ đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa nhiều.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN tiết kiệm điện năng

Ưu điểm nữa phải kể, đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi sản phẩm được trang bị công nghệ inverter. Cùng với đó là cảm biến kép Eco dành cho ngăn đá và ngăn mát riêng biệt, nó đảm bảo nhiệt độ chính xác hơn, góp phần ngăn ngừa hao phí diện năng và giảm chi phí sinh hoạt đáng kể.

Một số ưu điểm từ tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN bạn cần biết

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN còn có chế độ Holiday, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà sau thời gian dài. Khi kích hoạt, máy nén sẽ giảm tốc độ quay, duy trì hoạt động ở công suất thấp và góp phần giảm điện năng hơn, tránh gây hư hỏng đồ dùng và đảm bảo chất lượng thực phẩm.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 4 chế độ linh hoạt

Để giúp người dùng bảo quản thức ăn ở điều kiện lý tưởng nhất thì sản phẩm đã trang bị ngăn Selectable Zone tiện lợi. Bạn sẽ thay đổi linh hoạt ở 4 chế độ khác nhau để thức ăn có được một điều kiện lưu trữ lý tưởng, giảm tình trạng hư hỏng, ngăn ngừa biến đổi chất sau thời gian dài.

  • Cấp Đông Mềm -1°C đến -3°C: Phù hợp dành cho các loại thực phẩm sống, cần lưu giữ trong ngày và khi chế biến sẽ không phải giã đông trước.
  • Đồ Uống 0°C đến 1°C: Đây là chế độ làm lạnh tăng cường sẽ phù hợp với các loại đồ uống, nó giúp bạn giải khát nhanh chóng hơn.
  • Làm Lạnh/Thịt 1°C đến 2°C: Giữ sữa, thịt và thực phẩm khô ở nhiệt độ lý tưởng từ 1 đến 2°C nhờ chế độ Làm Lạnh/Thịt.
  • Rau Quả 3°C đến 5°C: Bạn có thể chuyển đổi thành ngăn rau để tăng thêm không gian chứa mỗi khi gia đình có dịp đặc biệt.
Một số ưu điểm từ tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN bạn cần biết

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7522DSDXVN còn được trang bị nhiều khay kệ linh hoạt, chắc chắn. Với chất liệu kính trong có thể giúp bạn nhìn xuyên để quan sát tốt hơn và độ bền cực kỳ đảm bảo, không lo vỡ khi trữ nặng. Cùng với đó là khay đá xoay tiện lợi, bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho cả gia đình.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với công nghệ vòng cung

Công nghệ làm lạnh vòng cung sẽ đóp góp vai trò quan trọng đối với việc bảo quản, lưu giữ thức ăn của bạn. Đây là điều kiên cần và đủ để giúp thực phẩm giữ được chất lượng tốt nhất. Công nghệ này sẽ giúp khí lạnh luân chuyển đều tại các vị trí khác nhau, ngăn ngừa tình trạng hư hỏng, giảm biến đổi chất lượng.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN có ưu điểm vượt trội ở thiết kế, đi cùng là khả năng tiết kiệm điện cao, bảo quản vượt trội và một số tính năng khác. Với những ưu điểm này thì bạn sẽ sử dụng tiện nghi, hiệu quả và nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook