0

Tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45PB cho sinh viên chuẩn bị nhập trường

11:39 09/08/2021

Tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45PB với thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển cùng các công nghệ hiện đại nhất. Hãy đọc bài viết dưới đây cùng Thiên Phú để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45PB với thiết kế 1 ngăn nhỏ gọn thích hợp cho các bạn sinh viên

Tủ lạnh Casper RO-45PB được tiết kế với dung tích khá nhỏ 44 lít giành riêng cho gia đình nhỏ ít người hay các bạn sinh viên để phục vụ cho việc bảo quản thực phẩm được lâu hơn và đảm bảo chất lượng hơn cho thực phẩm. Cùng với màu sắc đẹp mắt càng tôn lên vể đẹp cho không gian đặt tủ lạnh vừa khỏe khoắn vừa gọn gàng. Giá thành cực kì hợp lý phù hợp với mọi gia đình có kinh tế bị hạn hẹp hay các bạn sinh viên vẫn còn đi học. Hiện tủ lạnh mini Casper 44 lít đang là từ khóa được các bạn sinh viên chuẩn bị nhập học tìm mua nhiều nhất hiện nay.

Tủ lạnh Casper giá rẻ được hoạt động êm ái không gây ra các tiếng động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

Tủ lạnh Casper giá rẻ RO-45PB được thiết kế với máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình như nhà có người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt là đối với phòng của các bạn sinh viên thì tiếng ồn là là quan trọng nhất, Đảm bảo cho sinh viên được học bài và nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh nhất. Bên cạnh đó, Người dùng chỉ cần điều chỉnh bộ điều khiển về số “0” để tắt toàn bộ hệ thống tủ lạnh, thay cho thao tác rút phích điện truyền thống tiện lợi và dễ sử dụng hơn rất nhiều các tủ lạnh thông thường.

Với khả năng làm đông – lạnh giúp tủ lạnh Casper mini tiết kiệm thời gian hơn cho người sử dụng

Cùng với khả năng làm cấp động với thời gian siêu nhanh thì tủ lạnh Casper 44 lít giúp thực phẩm được bảo quản trọng nhiệt độ phù hợp nhất. Bộ chuyển đổi nhanh nhất cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất , rau củ luôn tươi ngon đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Các bữa ăn được chế biến cách dễ dàng và cho thời gian nhanh nhất để phục vụ các bữa ăn thịnh soạn nhất và tròn vị nhất.

Hệ thống làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Casper RO-45PB

Tủ lạnh mini giá rẻ Casper RO-45PB sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều làm tăng khả năng cung cấp nhiệt độ tới từng ngóc ngách bên trong tủ lạnh để nhiệt độ được lan tỏa đồng đều lan tỏa lên các thực phẩm có tủ lạnh. Thực phẩm được tươi ngon như mới và cho thời gian bảo quản được lâu nhất. Tránh cho thực phẩm bị hư hỏng vứt đi không dùng được làm lãng phí cho gia đình và đặc biệt là cho các bạn sinh viên.

Nhìn chung tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45PB được thiết kế 1 ngăn nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các công nghệ làm lạnh hiện đại nhất để quản quản thực phẩn cho gia đình cũng như phục vụ cho các bạn sinh viên chuẩn bị nhập hoc. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version