0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ cho bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 00:53 15/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là một trong những thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm tủ lạnh Casper được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính năng và giá cả phải chăng.

Các sản phẩm tủ lạnh Casper được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khoang tủ được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt và chống oxy hóa cao. Các phụ kiện đi kèm như khay đựng thực phẩm, khay đá,… cũng được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ.

Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 4 chiếc tủ lạnh Casper chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Tủ Lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 Cánh

Đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể lựa chọn ngay đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 Cánh. Với thiết kế 2 cạnh tiện lợi và có dung tích lên đến 404 lít bạn có thể thoải mái để đồ ăn và đồ động lạnh thoải mái. Thiết kế với gam màu sám trang nhã vừa tăng điểm nhán và giúp cho sản phẩm hài hòa vơn với mọi không gian nhà bạn.

Top 4 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ cho bạn có thể tham khảo

Sản phẩm tủ lạnh Casper inverter này có công nghệ tiết kiệm điện inverter sẽ đảm bảo điện năng tiêu thụ của máy sẽ được giảm xuống mức tối thiểu. Vừa giúp hoạt động tiết kiệm điện mà lại vừa giúp máy nén được hoạt động êm ái và mượt mà hơn. Với thiết ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng vô cùng tiện lợi. Sẽ giúp bạn có thể lấy nước một cách nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải mở tủ.

Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh Casper này còn sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh đảm bảo đồ ăn bên trong sẽ được đảm bảo quản và giữ được độ tươi.

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 552 Lít RS-570VT

Thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 552 Lít RS-570VT. Với thiết kế 2 cửa dọc và dung tích làm lạnh lên đến 552 lít bạn sẽ có thể để được rất nhièu đồ. Nếu gia đình bạn hay có thói quen đi chợ một lần và tích trữ đồ ăn cả tuần thì chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Top 4 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ cho bạn có thể tham khảo

Sản phẩm tủ lạnh Casper giá rẻ này được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn.

Đặc biệt tủ lạnh Casper 2 cánh RS-570VT 552 lít được tích hợp bộ lọc than hoạt tính mang đến khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu, giúp giữ trọn được hương vị cho thực phẩm.

Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 462 Lít RM-520VT

Thứ 3 trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 462 Lít RM-520VT. Chiếc tủ lạnh Casper 4 cánh này hiện được bán tại điện máy thiên phú với mức giá chỉ 9.850.000₫. Với mức giá này thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ nếu tài chính bạn còn hạn hẹp chưa thể lựa chọn được những sản phẩm cao cấp khác như LG, panasonic….

Top 4 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ cho bạn có thể tham khảo

Với thiết kế của 4 cánh và được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn. Chính vì thế nó sẽ hạn chế được lượng nhiệt thoát ra bên ngoài trong quá trình mở của tủ lạnh.

Sản phẩm tủ lạnh Casper này được trang bị công nghệ inverter để đem đến hiệu quả tiết kiệm điện bên cạnh đó thì nó còn được tích hợp bộ lọc than hoạt tính mang đến khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu, giúp giữ trọn được hương vị cho thực phẩm. Thiết kế hiện đại sang trọng với màu đen nhám sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 430 Lít RM-430VBM

Thứ 4 trong danh sách này mà bạn có thể lựa chọn ngay đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 430 Lít RM-430VBM. Tủ lạnh Casper Multi Door Inverter 430 Lít RM-430VBM có thiết kế hiện đại, sang trọng với mặt gương đen bóng. Mặt gương phản chiếu ánh sáng giúp tủ lạnh trông sáng sủa và nổi bật hơn.

Top 4 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ cho bạn có thể tham khảo

Kích thước tủ lạnh là 595 x 660 x 1860 mm, dung tích 430 lít, phù hợp với gia đình từ 4-6 người. Mặt trước của tủ lạnh được thiết kế với bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển có các nút bấm và màn hình hiển thị trực quan, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ làm lạnh phù hợp.

Công nghệ Multi Air Flow giúp phân bổ khí lạnh đồng đều khắp tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon hơn. Công nghệ Multi Air Flow sử dụng hệ thống quạt gió thổi khí lạnh từ nhiều hướng, giúp khí lạnh được phân bổ đồng đều khắp tủ. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tươi ngon và đồng đều hơn. Bên cạnh đó công nghệ khử khuẩn Ag+ Nano nghệ này giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn trong tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn.

Trên đây là 4 lựa chọn tốt về tủ lạnh Casper cho bạn tham khảo nếu bạn đã ưng ý sản phẩm nào hãy đặt hàng ngay bằng cách liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook