0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Casper side by side 459 lít RS-460PG có đặc điểm nào nổi bật?

Ngày Đăng: 14:57 13/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper side by side 459 lít RS-460PG chắc hẳn là chiếc tủ lạnh quốc dân bởi vì có giá thành phù hợp với đa số người dùng, cùng với dung tích lớn để được nhiều đồ. Cùng Thiên Phú tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhất có trong chiếc tủ lạnh này nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Mẫu tủ lạnh Casper RS-460PG là dòng tủ side by side 2 cánh, với tông màu xám titan sang trọng được làm từ thép không gỉ, chống bám vân tay lên bề mặt tủ và giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ hơn. Cánh cửa tủ được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện dễ dàng lau chùi và không bám dấu vân tay, tăng vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Casper side by side 459 lít RS-460PG có đặc điểm nào nổi bật?

Nhờ vào thiết kế sang trọng cùng bảng điều khiển màn hình LED cảm ứng hiển thị bên ngoài giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ một cách linh hoạt nhất. Thuận tiện cho người dùng theo dõi và tùy chọn chức năng chính xác mà không cần mở cửa, giúp tránh lãng phí điện năng tối đa.

Dung tích lớn dễ sử dụng

Tủ lạnh Casper RS-460PG với dung tích sử dụng là 458 lít, đem lại cho bạn không gian lưu trữ thực phẩm được thoải mái hơn. Trong đó dung tích ngăn đá là 175 lít, còn ngăn lạnh là 285 lít vị trí của 2 bên cũng hoàn toàn phù hợp, cụ thể đó là:

  • Ngăn đá: Được thiết kế nằm bên mặt trái của cửa tủ hứa nhiều khay, ngăn và hộc đựng để người dùng phân chia thực phẩm gọn gàng theo thói quen của mình. 
  • Ngăn lạnh: Nằm bên phải cửa tủ, có diện tích lớn hơn các khay kệ có thể thay đổi vị trí để bạn dễ dàng sắp xếp các món đồ có kích cỡ khác nhau thuận tiện.

Bên cạnh đó, việc sử dụng tủ lạnh side by side cũng giúp mở rộng tầm quan sát mọi đồ vật trong tủ lạnh được dễ dàng hơn, bạn có thể nhanh chóng tìm ra đồ dùng đang cần tìm một cách nhanh nhất.

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Tủ lạnh Casper giá rẻ RS-460PG được trang bị công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh, nhờ đó người dùng không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Casper side by side 459 lít RS-460PG có đặc điểm nào nổi bật?

Chiếc tủ lạnh này còn nhận được nhãn năng lượng là 4 sao, hiệu suất sử dụng điện chỉ dao động từ ~1.3kW/ngày , hoàn toàn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, nhờ được sử dụng công nghệ inverter sẽ giúp cho máy trong quá trình hoạt động được êm ái, hạn chế mọi tiếng ồn khi máy hoạt động; đem lại cho bạn không gian yên tĩnh và sự trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm.

Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Casper inverter RS-460PG được trang bị chế độ 2 chế độ làm lạnh phục vụ người dùng, đó là:

  • Chế độ làm lạnh đa chiều: Khí lạnh được thổi ra từ các vách ngăn tủ phân bổ hơi lạnh đều, giúp cho thực phẩm đặt trong tủ được lưu trữ với độ lạnh ổn định. 
  • Chế độ làm lạnh trực tiếp: Quạt đối lưu gió sẽ đưa khí lạnh đi khắp ngăn tủ giúp thực phẩm được giữ lạnh nhanh chóng, bảo quản tươi ngon hơn. 

Dù có tính năng làm lạnh khác nhau nhưng đều có chung mục đích là làm mát cho chiếc tủ lạnh, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Casper side by side 459 lít RS-460PG có đặc điểm nào nổi bật?

Hơn hết, chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RS-460PG này còn có đèn LED chiếu sáng cho bạn nhìn nhanh các món đồ có trong tủ, lấy đúng thực phẩm cần dùng mà không tốn nhiều thời gian. 

Có thể thấy, với giá thành chỉ 8.550.000Đ tủ lạnh Casper 2 cánh side by side RS-460PG sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn bởi vì chiếc tủ đã được ứng dụng nhiều công nghệ cũng như các tiện ích hiện đại vào trong sản phẩm của mình.

Bài viết trên đây là những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Casper 459 lít RS-460PG mà Thiên Phú muốn giới thiệu với bạn đọc, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn cho gia đình chiếc tủ lạnh ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook