0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham kham khảo một số mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ tiết kiệm điện cho gia đình

Ngày Đăng: 23:59 28/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh Casper sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn khả nảo quản thực phẩm tốt. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máu thiên phú tham khảo một số dòng tủ lạnh Casper giá rẻ mà lại tiết kiệm điện mà bạn có thể tham khảo dưới đây bạn nhé.

Tủ Lạnh Casper Inverter 300 Lít RB-320VT 2 Cánh

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sáh này đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 300 Lít RB-320VT 2 Cánh. Chiếc điều hòa Casper này sở hữu cho mình thiết kế hiện đại và sang trọng với gam màu den lịch lãm sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh này khả năng hòa hợp được với bất kì không gian nội thất nào.

Tham kham khảo một số mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ tiết kiệm điện cho gia đình

Với hai cánh tủ được thết kế theo kiểu truyền thống và được thiết kế dạng hình hộp trụ cao nên chắc chắn chiếc tủ này sẽ không tốn quá nhiều diện tích không gian nhà bạn. Chiếc tủ lạnh Casper inverter này với dung tích là 300 lít nên rất thích hợp để sử dụng trong những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Sản phẩm tủ lạnh giá rẻ này mặc dù chỉ có giá bán là 5.500.000₫ nhưng nó lại được trang bị công nghệ inverter. Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Casper này nó sẽ mang lại cho máy điều hòa này khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả hơn so với việc sử dụng máy điều hòa cơ thông thường.

Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh

Ở vị trí thứ 2 trong danh sách này nếu như người dùng muốn tìm hiểu thêm thì có thể tham khảo thêm Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh. Chiếc tủ lạnh này với dung tích lớn hơn một chút là 325 lít. Điểm cải tiến trên chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này đó chính là bảng điều chỉnh nhiệt độ được đặt ở bên ngoài nhờ vậy mà cho phép người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt.

Tham kham khảo một số mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ tiết kiệm điện cho gia đình

Chưa dừng ở đó máy điều hòa Casper inverter này với công nghệ tiết kiệm điện inverter sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao. Đặc biệt máy tủ lạnh là một thiết bị hoạt động liên tục nên việc trang bị công nghệ này là rất cần thiết và phù hợp.

Chiếc tủ lạnh này còn có công nghệ Chế độ làm đông nhanh. Khi thực phẩm bạn mới mua về. Tính năng này sẽ giúp cấp đông nhanh chóng thực phẩm của bạn giúp nó giữ được độ tươi ngon hơn.

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 459 Lít RS-460PG

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà người dùng có thể lựa chọn ngay đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 459 Lít RS-460PG. Chiếc tủ lạnh này với thiết kế sang trọng hiện đại hơn nhờ có thiết kế hai cánh mở sang hai bền và có dung tích lên đến 459 lít.

Tham kham khảo một số mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ tiết kiệm điện cho gia đình

Hệ thống làm lạnh đa chiều trên chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này sẽ giúp duy trì độ lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hơn. Chiếc tủ lạnh này nổi bật với bẳng điều khiển cũng được đặt bên ngoài thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó với việc sử dụng dòng gas R600a mang lại hiệu suất làm lạnh cao mà lại giảm thiểu sự ô nhiễm dành cho môi trường xung quanh.

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW

Cuối cùng trong danh sách này là một siêu phẩm Tủ Lạnh Casper 2 cánh Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW. Chiếc tủ lạnh này hiện đang được giả giá từ 14.700.000 => 10.250.000₫. Vì vậy nhân cơ hội này đây sẽ là sự lựa chọn tốt và rất đáng để cho bạn có thể chọn mua ngay hôm nay. Với thiết kế nâng tầm không gan sống nhà bạn. Sản phẩm tủ lạnh Casper 550 lít này còn được tích hợp thêm ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi và tiện ích cho bạn.

Tham kham khảo một số mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ tiết kiệm điện cho gia đình

Với chế độ Super Cool trên tủ lạnh Casper inverter side by side RS-570VBW, một luồng khí mát lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng, giúp cho thực phẩm hay đồ uống của bạn mát lạnh tức thì. Còn với Super Freeze thì việc cấp đông thực phẩm hay tạo ra đá lạnh chỉ diễn ra trong tích tắc bởi luồn khí mạnh mẽ sẽ được thổi thẳng trực tiếp vào tủ đông.

Ngoài công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm hơn so với máy cơ thông thường. Nhưng bạn không thể bỏ lỡ một trải nghiệm như thế được k mọi người.

Tủ lạnh Casper inverter RS-570VBW 550 lít được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn. Thực phẩm của bạn sẽ tươi ngon dài lâu, đồng thời ngăn mùi trộn lẫn giữa thức ăn tươi và thực phẩm đông lạnh.

Trên đây là một số sự lựa chọn tốt và đúng đắn cho ban tham khảo để biết chi tiết bạn có thể liên hệ ngay đến số 0918969699 để nhận được tư vấn nhiệt tình ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook