0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giảm giá cực đãi lên đến 4 triệu với chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW

Ngày Đăng: 23:43 11/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh lá một trong những thương hiệu tủ lạnh giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng hiện nay. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu tủ lạnh này và có nhu cầu sở hữu một chiếc tủ lạnh giá rẻ thì tủ lạnh Casper là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Với giá bạn vực ưu đãi đang bán tại điện máy thiên phú là 10.250.000₫ giảm tới hơn 4 triệu đồng so với giá gốc thì chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW là một trong những sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống nhà mình. Vậy nó có những công nghệ và tính năng gì cùng khám phá ngay trong bài viết này.

Tham khảo một số thông số kĩ thuật trước khi lựa chọn

  • Kích thước: 178.8 x 91.2 x 72 cm
  • Trọng lượng: 95 kg
  • Điện năng tiêu thụ: 1.71 kW/ngày
  • Mức tiêu thụ năng lượng: 5 sao
  • Kiểu tủ: Side By Side
  • Dung tích sử dụng: 550 lít
  • Dung tích tổng: 570 lít
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Tiện ích:
  • Lấy nước ngoài
  • Lấy đá tự động
  • Màn hình hiển thị LED
  • Bảng điều khiển cảm ứng
  • Chuông báo khi mở cửa
  • Khóa trẻ em
Giảm giá cực đãi lên đến 4 triệu với chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, tiết kiệm điện, có nhiều tiện ích và giá cả hợp lý. Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 5 người.

Tham khảo những đặc điểm về thiết kế

Về tổng quan

Chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này có dung tích 550 lít phù hợp cho gia đình từ 5 thành viên trở lên. Ngăn lạnh dung tích 354 lít cho phép bạn bảo quản nhiều thực phẩm tươi sống. Ngăn đá dung tích 196 lít giúp bạn trữ đông nhiều thực phẩm. Sản phảm tủ lạnh Casper 550 lít này có kích thước là 178.8 x 91.2 x 72 cm. Nên nó sẽ phù hợp với những không gian bếp rộng rãi.

Thiết kế bên ngoài

Tủ lạnh Casper 2 cánh RS-570VBW sở hữu thiết kế side by side hiện đại, sang trọng với hai cánh mở rộng rãi, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm. Lớp vỏ kim loại phủ sơn tĩnh điện màu đen tuyền cao cấp tạo nên vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho chiếc tủ lạnh Bảng điều khiển cảm ứng được bố trí tinh tế trên mặt trước tủ, giúp bạn dễ dàng thao tác và điều chỉnh nhiệt độ. Tay nắm mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn cho thiết kế tổng thể của tủ.

Thết kế bên trong

Giảm giá cực đãi lên đến 4 triệu với chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW

Chiếc tủ lạnh Casper inverter này có thiết kế bên trong có kệ kính cường lực chịu tải tốt, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Nó còn có ngăn rau quả giữ ẩm giúp rau quả tươi ngon lâu hơn. Ngăn thịt mát giúp thịt cá tươi ngon lâu hơn. Hộp lấy nước ngoài tiện lợi giú bạn không cần phải mở tủ lạnh ra. Hộp lấy đá tự động tiện lợi.

Khám phá khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm

Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh, tránh tình trạng bật/tắt liên tục, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Theo nhà sản xuất, tủ lạnh Casper RS-570VBW sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên đến 30% so với tủ lạnh thông thường.

Chưa hết chiếc tủ lạnh Casper này còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn.
Nhờ vậy, tủ lạnh không cần phải hoạt động quá nhiều để duy trì nhiệt độ, tiết kiệm điện năng.

Giảm giá cực đãi lên đến 4 triệu với chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này còn có chế độ Eco giúp điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh ở mức tiết kiệm điện nhất, phù hợp khi bạn không sử dụng tủ lạnh trong thời gian dài. Với lớp cách nhiệt dày Tủ lạnh Casper RS-570VBW được trang bị lớp cách nhiệt dày giúp giảm thất thoát nhiệt, giữ cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh ổn định, tiết kiệm điện năng.

Công nghệ dàn lạnh độc lập

Chưa hết chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này còn có dàn lạnh dộc lập, nhờ vậy mà nó giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Mỗi dàn lạnh sẽ phục vụ riêng cho một ngăn (ngăn mát và ngăn đá), giúp duy trì độ ẩm và nhiệt độ tối ưu cho từng ngăn. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn, hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

Kết hợp với đó là hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hơn.

Giảm giá cực đãi lên đến 4 triệu với chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 550 Lít RS-570VBW

Có nên lựa chọn tủ lạnh Casper RS-570VBW hay không

Vậy có nên lựa chọn tủ lạnh Casper RS-570VBW hay không? Đây là một câu hỏi của rất nhiều người khi quan tâm đến dòng tủ lạnh giá rẻ này. Với nhiều công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại nhưng hiện sản phẩm tủ lạnh này lại đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá chỉ 10.250.000₫ rẻ tới hơn 4 triệu đồng so với giá cũ. Chính vì vậy đây là một cơ hôi tốt và là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Vậyc còn chần chừ gì mà không gọi điện ngay đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể truy cập ngay dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook