0

Tài chính 10 triệu có ngay chiếc tủ lạnh Casper cao cấp 430 Lít RM-430VBM

Ngày Đăng: 00:18 22/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một trong những đồ dùng quan trọng mà chắc chắn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó là công cụ giúp bảo quản đồ ăn trong gia đình bạn đẻ giữ cho đồ ăn được tươi. Casper là một thương hiệu giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Trong số đó không thể không bỏ qua đó là chiếc tủ lạnh Casper 430 Lít RM-430VBM.

Đánh giá thiết kế của sản phẩm tỉ lạnh Casper 430 Lít RM-430VBM

Tủ lạnh Casper giá rẻ RM-430VBM có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu xám đen. Mặt tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu lực và chống bám bẩn tốt. Cửa tủ sử dụng công nghệ gương đen, giúp tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp.

Tài chính 10 triệu có ngay chiếc tủ lạnh Casper cao cấp 430 Lít RM-430VBM

Tủ lạnh Casper 430 lít 4RM-430VBM có dung tích 430 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 4-5 người. Khoang tủ được thiết kế rộng rãi, với các ngăn chứa được bố trí khoa học, giúp người dùng dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm.
Nhìn chung, thiết kế của tủ lạnh Casper RM-430VBM được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền và tính năng. Tủ là một lựa chọn phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng tủ lạnh hiện đại, sang trọng.

Giá bán của chiếc tủ lạnh Casper RM-430VBM

Về giá thì thương hiệu Casper giá rẻ nói chung và chiếc tủ lạnh Casper RM-430VBM này nói riêng được nhiều người đánh giá cao về giá cả rẻ và được nhiều người lựa chọn. Với sản phẩm tủ lạnh Casper RM-430VBM này đnag được bán tại điện máy thiên với với mức giá là 10.350.000₫. Với mức giá này so với các thương hiệu khác rất khó để có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn có 4 cửa riêng biệt.

Đánh giá về công nghệ làm lạnh

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập là một công nghệ hiện đại được trang bị trên các dòng tủ lạnh Casper inverter. Công nghệ này sử dụng 2 dàn lạnh riêng biệt cho ngăn đá và ngăn mát, giúp khí lạnh được phân bố đều khắp tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Tài chính 10 triệu có ngay chiếc tủ lạnh Casper cao cấp 430 Lít RM-430VBM

Công nghệ này đã mang đến nhiều lợi ích cho người dùng:

  • Bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn: Khí lạnh được phân bố đều khắp tủ giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn, không bị khô héo hay mất nước.
  • Ngăn chặn lẫn mùi giữa thực phẩm: Mỗi dàn lạnh có hệ thống quạt gió riêng, giúp ngăn chặn lẫn mùi giữa thực phẩm tươi và thực phẩm đông lạnh.
  • Tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh có thể vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với tủ lạnh sử dụng 1 dàn lạnh.

Chưa hết chiếc Tủ lạnh Casper 430 lít RM-430VBM này còn được trang bị ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi ngăn mát sang ngăn đông hoặc ngược lại. Nhiệt độ cho ngăn chuyển đổi có thể được điều chỉnh từ -20°C đến 5°C. Khi bạn cài đặt nhiệt độ trong khoảng -20°C đến 0°C, ngăn chuyển đổi sẽ hoạt động như ngăn đông. Khi bạn cài đặt nhiệt độ trong khoảng 0°C đến 5°C, ngăn chuyển đổi sẽ hoạt động như ngăn mát.

Ví dụ: Nếu bạn cần đông lạnh nhanh chóng một số thực phẩm tươi sống, bạn có thể chuyển đổi ngăn chuyển đổi sang chế độ ngăn đông. Sau khi thực phẩm đã được đông lạnh, bạn có thể chuyển đổi lại ngăn chuyển đổi sang chế độ ngăn mát để bảo quản thực phẩm.

Tài chính 10 triệu có ngay chiếc tủ lạnh Casper cao cấp 430 Lít RM-430VBM

Chưa hết khả năng làm đông – làm lạnh siêu tốc của tủ lạnh Casper mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Giúp thực phẩm được đông lạnh nhanh chóng, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng: Thực phẩm tươi sống khi được đông lạnh nhanh chóng sẽ giúp giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tốt hơn so với việc đông lạnh chậm. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, tránh bị hư hỏng do vi khuẩn: Thực phẩm tươi sống khi được làm lạnh nhanh chóng sẽ giúp tránh bị hư hỏng do vi khuẩn, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Casper RM-430VBM hay không?

Tủ lạnh Casper RM-430VBM là một sản phẩm tủ lạnh hiện đại, sang trọng, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Sản phẩm là một lựa chọn phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng tủ lạnh hiện đại, sang trọng. Với nhiều công nghệ được tích hợp và giá vô cùng rẻ đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hỏa mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Trên đây là một số chia sẻ hữu ích mà bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn để tìm hiểu kĩ hơn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook