0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo điều hòa Casper giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:53 04/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện năng và an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm tủ lạnh Casper được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc, với mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

So vói các dòng tủ lạnh Casper 4 cạnh thì những chiếc tủ lạnh Casper chỉ có 2 cánh có giá rẻ hơn nhiều. Chính vì thế nó cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 4 chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh cho bạn tham khảo nhé.

Tủ Lạnh Casper Inverter 258 Lít RT-270VD 2 Cánh

Đầu tiên trong danh sách này là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 258 Lít RT-270VD 2 Cánh. Chiếc tủ lạnh này có thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện màu xám, có độ bền cao và dễ dàng lau chùi.

Thao khảo 4 lựa chọn tủ lạnh Casper 2 cánh cho gian bếp nhà bạn

Khoang tủ lạnh được chia thành 2 ngăn, ngăn mát và ngăn đá. Ngăn mát có dung tích 195 lít, được thiết kế với nhiều ngăn kệ và khay tiện dụng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm. Ngăn đá có dung tích 63 lít, được thiết kế với 2 ngăn kéo, giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm.

Về công nghệ thì chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này được ưa chuộng bởi nó được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. chính vì thế nó giúp tiết kiệm điện, giảm tải hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ inverter trên tủ lạnh Casper giá rẻ giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ lạnh và kiểm soát năng lượng thoát ra, đảm bảo nhiệt độ các ngăn bên trọng, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG 2 Cánh

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG 2 Cánh. Chiếc tủ lạnh Casper này sở hữu gam màu ghi sang trọng. Làm nổi bật gian bếp nhà bạn. Với dung tích có thể chứa 261 lít sản phẩm này sẽ phù hợp cho những gia đình tù 2-3 thành viên.

Thao khảo 4 lựa chọn tủ lạnh Casper 2 cánh cho gian bếp nhà bạn

Sản phẩm tủ lạnh Casper 261 lít này còn được sử dụng và trang bị công nghệ inverter. Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần phải ngắt quãng liên tục, từ đó giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với tủ lạnh thông thường. Ngoài ra nó còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, giúp bạn thoải mái sinh hoạt mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của tủ lạnh.

Chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh này còn có hệ thống làm lạnh đa chiều. Nhờ được trang bị và sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều. Chính vì thế thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh sẽ được tươi, giữ độ ngon của thực phẩm.

Tủ Lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 Cánh

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là Tủ Lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 Cánh. Chiếc tủ lạnh Casper này có thiết kế hiện đại với màu ghi sang trọng. Với những đường nét thiết kế tỉ mỉ được hoàn thiện cao. Bên cạnh đó bên ngoài của sản phẩ còn được trang bị ngăn lấy nước lạnh bên ngoài. Thuận tiện cho bạn mà không cần phải mở tủ lạn làm thoát hơi lạnh của tủ.

Thao khảo 4 lựa chọn tủ lạnh Casper 2 cánh cho gian bếp nhà bạn

Công nghệ Total No Frost là một công nghệ hiện đại được áp dụng trên tủ lạnh, giúp ngăn ngừa sự hình thành băng tuyết trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn. Hoạt động dựa trên hệ thống làm lạnh đối lưu. Hệ thống này sử dụng quạt gió để luân chuyển khí lạnh đều khắp khoang tủ, giúp ngăn ngừa sự hình thành băng tuyết.

Chiếc tủ lạnh này còn được trang bị bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính mang đến khả năng loại bỏ hòan toàn mùi thực phẩm khó chịu, giúp giữ trọn được hương vị cho thực phẩm. Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng tiện lợi giúp chiếu sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát và sắp xếp thực phẩm.

Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh

Tham khảo ở vị trí thứ 4 trong danh sách này cho bạn tha khảo đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh. Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh có thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện màu đen, có độ bền cao và dễ dàng lau chùi.

Thao khảo 4 lựa chọn tủ lạnh Casper 2 cánh cho gian bếp nhà bạn

Khoang tủ lạnh được chia thành 2 ngăn, ngăn mát và ngăn đá. Ngăn mát có dung tích 246 lít, được thiết kế với nhiều ngăn kệ và khay tiện dụng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm. Ngăn đá có dung tích 79 lít, được thiết kế với 2 ngăn kéo, giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm.

Với công nghệ chuẩn đông mềm giữ thịt cá tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng -1oC, cùng với thiết kế kiểm soát độ ẩm lý tưởng, hòan toàn không đông đá. VỚi ngăn đông ngày bạn có thể để thịt cá, rau củ mà không bị đông đá giữ cho thực phẩm tươi ngon. Khi sử dụng bạn cũng không phải mất thời gian giã đông nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để được tư vấn và giải đáp trực tiếp những thắc mắc của bạn về sản phẩm cũng như là đặt mua sản phẩm ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook