0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh LG GR-V257BL 655 lít

Ngày Đăng: 09:14 28/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-V257BL có dung tích cực khủng sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn. Đặc biệt sản phẩm còn sở hữu vẻ ngoài khá lôi cuốn, mang tới sự sang trọng nhất định và đi cùng là nhiều tính năng nổi bật sẽ mang tới tiện nghi thiết thực hơn cho cuộc sống của bạn.

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh LG GR-V257BL 655 lít

Với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, giảm tình trạng bật/tắt liên tục vì thế công nghệ Smart inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Đặc biệt công nghệ này còn giúp tủ lạnh LG GR-V257BL vận hành êm ái, bền bỉ, giảm tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ đáng kể. Với mức tiêu thụ điện năng ~ 1.83 kW/ngày thì người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh LG GR-V257BL trang bị công nghệ Linear Cooling

Công nghệ Linear Cooling đóng góp vai trò quan trọng, nhất là là trong việc bảo quản và lưu giữ thức ăn. Với khả năng duy trì ổn định, giảm biến động nhiệt độ vì thế thức ăn của bạn sẽ giữ được chất lượng cao, giảm tình trạng biến đổi chất và giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Đặc biệt hơn tủ lạnh LG inverter GR-V257BL còn có ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer. Bạn sẽ điều chỉnh khá hiệu quả để thức ăn giữ được độ tươi cần thiết, giảm tình trạng khô héo, đảm bảo tình trạng căng mọng và mang tới những bữa cơm chất lượng hơn.

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh LG GR-V257BL 655 lít

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp khử mùi, diệt khuẩn

Tính năng nổi bật nữa cần phải kể, đó là khả năng khử mùi và diệt khuẩn vượt trội. Bộ lọc Hygiene Fresh+™ với 5 lớp bảo vệ sẽ đánh bật các loại mùi hôi, tanh, khó chịu do thức ăn gây hại, trả lại cho bạn một không gian sạch sẽ, thoáng mát an toàn. Hơn nữa nó còn có khả năng diệt vi khuẩn tới 99%, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Công nghệ InstaView giúp bạn quan sát bên trong hiệu quả

Bạn sẽ không phải mở cửa lâu để lấy thực phẩm khi tủ lạnh LG giá rẻ GR-V257BL đã trang bị công nghệ GR-V257BL. Bạn chỉ cần gõ nhẹ vào bề mặt cửa 2 lần là bạn có thể nhìn xuyên qua cửa kính thấy rõ từng món đồ đặt bên trong với tiết diện mặt kính trong suốt gia tăng tới 25%. Khi không phải mở cửa lâu vì thế sẽ giảm hơi lạnh thất thoát tới 41%, tránh gây hao phí điện.

Tủ lạnh LG GR-V257BL với tính năng Smart Diagnosis

Bạn sẽ phát hiện sự cố và các lỗi một cách dễ dàng, nhanh chóng nhờ tính năng Smart Diagnosis. Bạn sẽ nhận biết ngay qua thiết bị di động của để kịp thời nhận biết và áp dụng biện pháp giải quyết phù hợp. Không cần tới trung tâm bảo hành và các kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa vô cùng tiện.

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh LG GR-V257BL 655 lít

Hơn nữa thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL còn có khả năng kết nối wifi và thông qua Smart ThinQ™ người dùng kết nối và quản lý thiết bị dễ dàng. Thông qua điện thoại, máy tính bảng ban có thể chỉnh từ phòng ngủ, phòng khách hay từ cơ quan, công ty làm việc dễ dàng bất cứ lúc nào.

Qua những chia sẻ trên bạn có thể thấy có khá nhiều tính năng nổi bật trên chiếc tủ lạnh này. Hơn nữa với dung tích cực lớn thì sản phẩm sẽ giúp bạn chứa tốt hơn, thích hợp khi gia đình có đông người hay nhu cầu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook