0

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) mặt gương nâu có phải lựa chọn tốt?

10:26 24/06/2022

Trước quá nhiều sự lựa chọn, người dùng cũng sẽ phân vân, gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Sở hữu mặt gương nâu độc đáo và trang bị nhiều tiện ích, vậy tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) có phải một lựa chọn tốt?.

Một số đặc điểm ở tủ lạnh R-FW690PGV7(GBW)

Tiện lợi với 4 cửa mở giúp việc cất trữ hiệu quả

Lưu trữ thực phẩm một cách hiệu quả mà không cần mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Đó là một tiện ích ở chiếc tủ này khi được trang bị 4 cánh với thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc với người Việt. Không phải mở tủ hoàn toàn khi có nhu cầu sẽ tránh hơi lạnh thoát ra nhiều có thể gây ảnh hưởng tới việc làm lạnh.

Thiết kế 4 cửa mở tiện lợi

Bảng cảm ứng thiết kế ẩn ngay trên mặt cánh

Chiếc tủ này đã tích hợp bảng điều khiển bên ngoài, sử dụng ngay trên cánh cửa với khả năng hiển thị rõ ràng. Các thông số làm chìm tạo sự liền mạch và thống nhất. Người dùng chỉ cần đưa tay chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi ngay.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 có lấy nước ngoài

Ngoài cánh, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBW) còn trang bị khay lấy nước lạnh. Người dùng chỉ việc đưa cốc với vị trí hộc tại ngoài cửa, sau đó gạt cần. Thưởng thức nước lạnh ngay mà không phải chờ đợi hay mất thời gian mở tủ khiến hơi lạnh thất thoát.

Khay lấy nước bên ngoài

Màng lọc Nano Titanium cùng đệm cửa chống mốc

Với nhiều thực phẩm dự trữ bên trong ở thời gian dài sẽ rất dễ phát sinh mùi và màng lọc Nano Titanium sẽ có nhiệm vụ làm sạch. Loại bỏ mùi cùng các vi khuẩn gây hại nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Từ đó thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon, hương vị vốn có.

Hơn thế, tủ lạnh còn có đệm cửa chống nấm mốc an toàn, bảo vệ trong suốt vòng đời sử dụng. Người dùng không cần vệ sinh, lau chùi mà bộ phận này vẫn luôn như mới. Đảm bảo kết dính tốt giúp giữ hơi lạnh ổn định bên trong.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 với ngăn chuyển đổi

Bảng cảm ứng cùng khay đá xoay

Ngăn chuyển đổi vô cùng tiện lợi, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBW) sẽ tạo một không gian trữ hiệu quả. Bạn sử dụng ở chế độ làm lạnh hoặc làm mát và bảo quản sữa, thịt, trứng, chuyển đổi sang rau củ. Vô cùng nhanh chóng, thuận tiện và phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh R-FW690PGV7(GBW) có phải lựa chọn tốt?

Một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, về cơ bản thì chiếc tủ này cũng được trang bị khá đầy đủ tính năng, công nghệ cần thiết. Vẻ ngoài độc đáo với tính thẫm mỹ cao nhưng không có làm đá tự động, chỉ có 1 ngăn trữ rau, củ, quả.

Dung tích 540 lít

Với dung tích 540 lít thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBW) cũng đảm bảo tốt khả năng lưu trữ. Gia đình bạn thoải mái sử dụng và không phải đi mua sắm. Sản phẩm đáp ứng tốt cho nhiều người sử dụng. Giá bán không quá cao 26.850.000₫.

Tóm lại, chiếc tủ này là lựa chọn rất tốt, phù hợp với nhiều gia đình khi R-FW690PGV7(GBW) giải quyết được nhiều vấn đề. Sản phẩm mang thương hiệu Nhật, sản xuất tại Thái vì thế khá yên tâm về độ bền cũng như chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version