0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV thu hút người dùng

Ngày Đăng: 09:51 26/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV đang là mẫu sản phẩm hiện đại, khá thu hút người dùng ở thời điểm này. Lý do bởi thiết kế vượt bậc, tiết kiệm điện cao, kết nối thông minh, làm lạnh nhanh cùng một số điểm nổi bật khác.

Thiết kế vuông vắn cùng gam màu trắng sang trọng, lịch sự

Điểm nổi bật đầu tiên mà người dùng có thể dễ nhận thấy, đó là thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV sở hữu chất liệu cửa kính bền bỉ, dễ lau chùi, đảm bảo vẻ đẹp vượt thời gian. Đi cùng là gam màu trắng trang nhã, mang lại sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV thu hút người dùng

Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu những đường nét vô cùng vuông vắn, góc cạnh được xử lý ở độ tinh tế cao. Đặc biệt bề mặt thiết kế phẳng, tối ưu chi tiết trông vừa đơn giản, vừa toát lên được sự hiện đại với sức hút khó cưỡng. Hơn nữa phần tay nắm âm trông vô cùng tinh tế sẽ giúp bạn dễ đóng mở và sử dụng hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV giúp tiết kiệm điện

Bạn sẽ sử dụng tiết kiệm điện khi tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV có công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.15 kW/ngày. Công nghệ Digital inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì sự ổn định theo 7 cấp giúp làm lạnh tốt hơn và nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ của máy. Bạn có thể tiết kiệm trung bình từ 25 tới 30% điện mỗi tháng.

Hơn nữa model này còn được trang bị chế độ SmartThings AI Energy có khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn. Khi phát hiện lượng điện vượt quá mức cài đặt thì thiết bị sẽ đưa ra nhắc để để góp phần giảm điện hao phí. Thông qua đây bạn có thể nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV thu hút người dùng

Công nghệ All-around Cooling giúp bảo quản tối ưu

Nhờ có hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling mà thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ, bảo quản tối ưu. Nhiệt độ trong ngăn sẽ được kiểm soát chặt chẽ, luân chuyển đều tại các vị trí khác nhau giúp bạn yên tâm trữ ở mọi nơi. Hơn nữa nhiệt độ và độ ẩm sẽ duy trì tối ưu, ngăn ngừa hư hỏng, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412/SV còn được tích hợp chế độ Power Cool giúp làm lạnh vượt trội. Khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ qua, giảm nhiệt cực sâu và tăng cường khả năng dẫn nhiệt. Như vậy nó sẽ phù hộ khi bạn cần làm lạnh nhanh chóng đồ uống và nhiều mục đích khác.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với Auto Ice Maker

Tính năng Auto Ice Maker sẽ giúp bạn có đá sử dụng hiệu quả, nhanh chóng mà không mát nhiều thao tác. Bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ, nước từ đây sẽ được chuyển qua ngăn đông để làm đá liên tục. Đảm bảo cho bạn luôn có đá sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau, tránh đổ nước ra bên ngoài ngăn đông so với việc phải châm nước vào khay như trước.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV thu hút người dùng

Điều chỉnh mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings

Để có thể điều chỉnh tủ lạnh Samsung inverter RT38CB668412/SV bất cứ khi nào, đặc biệt không có mặt ở nhà thì bạn chỉ việc tải ứng dụng SmartThings về điện thoại. Thông qua đây có thể cài đặt khá dễ dàng hay kiểm soát thời gian sử dụng thực phẩm và nhận được công thức chế biến dựa trên thức ăn có sẵn cùng nhiều tiện ích khác.

Tóm lại thì chiếc tủ này thu hút người dùng bởi sở hữu thiết kế nổi bật, kết nối thông minh, có làm đá tự động, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện cùng một số tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook