0

Top 3 mẫu máy giặt Toshiba bán chạy mùa hè năm 2020

08:16 04/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Toshiba AW-H1100GV 10 Kg.

Giá bán: 6.150.000 ₫

Máy giặt Toshiba AW-H1100GV 10 Kg có một thiết kế vô cùng nổi bật,hiện đại,tăng tính sang trọng cho không gian nội thất máy bằng các đường nét bo tròn một cách hài hòa. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao giúp cho vệ sinh máy cực kì đơn giản.

Máy giặt Toshiba AW-H1100GV có khối lượng 10kg đảm bảo cho việc giặt giũ của bạn luôn luôn sạch sẽ cho cả gia đình. Đối với những người không thích giặt giũ thì đây là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn,giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Máy giặt Toshiba còn có những tính năng ưu việt như:

+ Công nghệ Mega Power Wash với hiệu ứng thác nước đôi: Thiết kế cánh quạt dưới đáy mâm tạo lực đẩy bột giặt lên trên theo các khe dẫn, đổ xuống tạo thác nước đôi liên tục.

+ Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí: Trong quá trình giặt giũ quần áo tạo ra rất nhiều bọt khí thấm vào quần áo một cách nhanh chóng đánh bay mọi vết bẩn.

+ Vệ sinh lồng giặt tự động: Với khả năng tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt tự động, máy giặt Toshiba sẽ giúp cho bạn đỡ tốn thời gian và chi phí để làm vệ sinh định kì mà vẫn đảm bảo giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ, bền bỉ và không bám mùi hôi khó chịu.

Xem thêm thông tin sản phẩm: Máy Giặt Toshiba AW-H1100GV 10 Kg.

2. Máy Giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg .

Giá bán: 6.200.000 ₫.

Được thiết kế một cách sang trọng và gọn gàng,màu trắng trung cho sự sang trọng đến từ bộ vỏ chất liệu cao,chống trầy xước mà ăn mòn cực kì cao. Tủ lạnh có khối lượng giặt là 9kg.

Máy giặt Toshiba AW-G1000GV còn được thiết kế cửa trên hiện đại,tiết kiệm được không gian đặt máy và thao tác lấy đồ cũng nhanh gọn và dễ dàng hơn. Cửa trên được làm từ nhựa trong suốt giúp cho bạn quan sát quá trình giặt giũ bên trong.

Đi cùng chiếc máy giặt này là các công nghệ hiện đại gồm:

+ Thiết kế lồng giặt dạng ngôi sao pha lê: Lồng giặt làm từ thép không gỉ của máy giặt Toshiba lồng đứng không chỉ giúp cho máy được bền bỉ với thời gian , thiết kế dạng ngôi sao pha lê của lồng còn bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, cho quần áo luôn đẹp như mới.

+ Chế độ Fragrance course: Chế độ giặt lưu giữ hương thơm sẽ giúp để lưu trữ hương thơm lâu và mềm hơn.

+ Mâm giặt Hybrid diệt khuẩn: Được trang bị mâm giặt Hybrid có khả năng diệt khuẩn và nấm mốc cực kì tốt, còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc giặt giũ..

Xem thêm thông tin sản phẩm : Máy Giặt Toshiba Toshiba AW-G1000GV 9 Kg.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10 Kg.

Giá bán: 8.000.000 ₫.

Chiếc máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV 10 Kg có một thiết kế hiện đại nhưng lại hết sức trẻ trung kếp với màu xám đen, làm nổi bật và sáng tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Máy giặt Toshiba Inverter đặt cửa ở trên và khối lượng sử dụng là 10kg lượng quần áo lớn. Vỏ máy được từ chất lượng cao, chống được gỉ sét và cách điện,vệ sinh máy một cách dễ dàng.

Các tính năng trên máy giặt Toshiba cũng vô cùng tiên tiến và nổi bật:

+ mâm giặt Power Pulsator: được trang bị với 6 cánh siêu bền có tác dụng tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ, xoáy sâu đồ giặt, đánh bay hòan toàn các vết bẩn cứng đầu, chống xoắn rối quần áo.

+ Công nghệ UFB: Công nghệ này là công nghệ độc quyền chỉ có trên các dòng tủ lạnh Toshiba cao cấp, tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ len lỏi, nhỏ hơn 200 lần so với các khe hở của sợi vải giúp loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng

+ Công nghệ vắt khô tiết kiệm thời gian: Được trang bị hệ thống hút khí vòng cung, việc giặt quần áo sẽ được tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Xem thêm thông tin sản phẩm: Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10 Kg.

Exit mobile version