0

Tính năng đặc biệt đến từ tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 bạn cần phải biết

06:02 12/08/2021

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 là dòng tủ 3 cánh khá hiện đại, mang tới nhiều sự mới lạ hơn so với nhiều model bạn thường thấy. Nếu quan tâm và có ý định lựa chọn thì một số tính năng đặc biệt dưới đây bạn nhất định phải biết.

Tính năng điều khiển thông minh, hướng tới sự tiện nghi

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ cùng các thông số khác nhau ở chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 một cách hết sức tiện lợi. Đảm bảo sự hiện đại và tiện nghi hơn nhờ bảng cảm ứng được trang bị bên ngoài cửa.

Trên mặt gương sáng bóng với 3 cánh mở, chiếc tủ này có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Với các thông số rõ ràng, chính xác tối ưu thao tác. Chỉ với những cái chạm mượt mà, bạn có thể thay đổi như mong muốn.

Tủ lạnh Hitachi với tính năng lưu trữ trái cây linh hoạt

Có thể nói, hao quả hay các loại rau củ luôn là những thực phẩm thiết yếu, có trong khẩu phần ăn của mọi gia đình. Để nâng cao hiệu quả lưu trữ, bảo quản, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800PGV2 đã trang bị hao ngăn chứa tiện lợi.

Khả năng lưu giữ trong hai ngăn khá hiệu quả khi có thể cân bằng nhiệt độ, độ ẩm và tạo môi trường lý tưởng. Bạn có thể bảo quản được nhiều hơn, hay phân loại dễ dàng tránh lẫn, hạn chế thực phẩm có thể đè lên nhau gây dập nát.

Tính năng làm lạnh, cấp đông trong thời gian ngắn

Có khả năng làm lạnh, cấp đông trong thời gian ngắn, chiếc tủ này sẽ đáp ứng được nhiều mục tiêu, lợi ích thiết thực hơn. Nhiệt độ trong cả hai ngăn ngăn sẽ được tăng cường, hạ một cách nhanh chóng, thực phẩm làm lạnh tối ưu.

Như vậy sẽ hạn chế làm thay đổi cấu trúc, tăng cường khả năng lưu trữ dài ngày. Đây là một tính năng khá tuyệt vời, bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích cần thiết. Nhất là khi cần đá sử dụng, nước lạnh trong thời gian ngắn.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 với chế độ khóa trẻ em

Nếu bạn đang lo lắng khi sợ trẻ va chạm, điều chỉnh các thông số trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800PGV2 thì đừng lo. Sản phẩm có tính năng khoa trẻ em khá an toàn, hiển thị ngay trên bảng điều khiển giúp bạn sử dụng tiện lợi.

Khi không cần thiết, bạn có thể kích hoạt tính năng này để hạn chế bấn nhầm lên các tính năng khác. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đổi, chiếc tủ của bạn sẽ có trạng thái hoạt động bề bỉ, hiệu quả, hạn chế những sự thay đổi bất thường.

Tính năng khử mùi mạnh mẽ với màng lọc Nano Titanium

Khi chúng ta bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, chiếc tủ sẽ có nhiều mùi hình thành. Điều này vừa ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm, làm mất sự an toàn, tạo sự khó chịu mỗi khi ta mở tủ để lấy các đồ dùng bên trong.

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800PGV2 đã tích hợp màng lọc Nano Titanium với khả năng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ. Mang tới nguồn thực phẩm sạch và an toàn hơn cho gia đình, tạo những bữa cơm chất lượng.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800PGV2 có khá nhiều tính năng đặc biệt, vô cùng tuyệt vời, đảm bảo sự cần thiết. Ngoài ta, tủ còn có tính năng tiết kiệm điện, vận hành bề bỉ, khả năng điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, cùng nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version