0

Tìm hiểu các tính năng có ở tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV 327 lít

10:06 25/10/2021

Chiếc tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV có dung tích chứa 327 lít, đây là mẫu tủ 2 cửa khá bắt mắt. Model được thiết kế ngăn đá trên cùng nhiều tính năng hết sức tuyệt vời. Vậy các tính năng đó là gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

Điều khiển cảm ứng bên ngoài

Hết sức thuận tiện khi tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV có bảng cảm ứng được bố trí ngay tại ngoài cánh. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh mà không phải mở tủ, sử dụng bên trong như nhiều model khác. Bảng điều khiển vuông vắn được đặt tại ngoài cánh giúp thao tác nhanh, tiết kiệm thời gian hơn.

Lấy nước lạnh bên ngoài

Thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài, điều này khá tiện lợi. Đặc biệt trong những thời điểm nắng nóng cao độ, bạn sẽ thưởng thức ngay những ly nước lạnh. Không cần mở tủ hay sử dụng thêm bất cứ thiết bị chứa nào. Không phải mở tủ quá nhiều sẽ giúp nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định, tránh thất thoát.

Ngăn Cool Pack duy trì độ lạnh khi mất điện

Được thiết kế bên trong ngăn đá, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932S8/SV với khay Cool Pack khá hữu dụng. Đặc biệt khi mất điện, bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm bị hư, biến đổi, giảm giá trị dinh dưỡng. Với cấu tạo bằng một chất lỏng đặc biệt, ngăn sẽ duy trì nhiệt độ ổn định trong khoảng 8 giờ.

Giữ lạnh lâu với ngăn Cool Pack

5 chế độ chuyển đổi ngăn tiện lợi

Để tiết kiệm điện năng, đáp ứng mọi nhu cầu cửa người dùng, chiếc tủ này đã trang bị 5 tính năng chuyển đổi. Bạn có thể sử dụng hai ngăn một các linh hoạt, hiệu quả nhất. Đó là: Chế độ thông thường, Chế độ tắt ngăn đông, Chế độ tắt ngăn mát, Chế độ 2 ngăn mát, Chế độ ngăn mát mini.

Duy trì nhiệt độ tốt hơn với 2 dàn lạnh độc lập

Được trang bị hai dàn lạnh độc lập cho hai ngăn, đó là công nghệ Twin Cooling Plus™. Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932S8/SV sẽ tạo sự khác biệt giữ hai ngăn. Đảm bảo mùi từ ngăn này sẽ không bị lẫn sang ngăn khác, bảo toàn hương vị vốn có. Hạn chế tình trạng lạnh không đồng nhất tại các vị trí khác nhau.

Công nghệ hai dàn lạnh

Bảo quản thực phẩm sống tại ngăn mát

Được trang bị ngăn cấp đông mềm, sản phẩm này giúp bạn lưu giữ thịt, cá, đồ tươi hiệu quả. Đảm bảo không bị đông cứng bên trong, kéo dài thời gian tới 7 ngày. Khi chế biến sẽ nhanh chóng, không phải mất thời gian giã đông. Đảm bảo những món ăn ngon, đầy đủ hương vị và dưỡng chất.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932S8/SV được trang bị khá nhiều tính năng. Nó giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả vô cùng. Bên cạnh đó với mẫu mã khá bắt mắt nên sẽ hứa hẹn khá nhiều điều, với một sự tươi mới cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version