0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa đầy 10 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:14 25/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn quá xa lại với người tiêu dùng Việt bởi đây là thiết bị quan trọng được sử dụng thường xuyên. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá hấp dẫn chứa tới 10 triệu.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448C/SV

Sản phẩm đầu tiên có giá khoảng 9 950 000đ đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV. Ngay ở thiết kế ta đã thấy sự khác biệt khi sản phẩm mang tới một vẻ đẹp khá hoàn hảo. Bao phủ bên ngoài là mặt kính cao cấp, đi cùng tông màu trắng hồng kết hợp vô cùng độc đáo. Hơn nữa model này còn sở hữu nhiều tính năng như:

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa đầy 10 triệu đồng
  • Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter sẽ bảo vệ thực phẩm của bạn một cách tối ưu nhất, đảm bảo diệt sạch vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại.
  • Chế độ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen người dùng, khi phát hiện lượng điện vượt quá mức cài đặt, thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh kịp thời.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448C/SV còn còn có khả năng kết nối wifi và bạn chỉ cần tải ứng dụng SmartThings để dễ dàng theo dõi hay tùy chỉnh các hoạt động của tủ lạnh.
  • Chế độ Power Cool giúp tăng cường công suất hoạt động, giảm nhiệt cực thấp chỉ sau vài giây và giúp cho thức ăn được làm lạnh nhanh chóng, phù hợp với nhiều mục đích của bạn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 210 Lít HRTN5230MUVN

Kế tiếp là tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN và model này có giá thành cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo thích hợp dành cho mọi gia đình từ thành thị cho tới nông thôn. Nổi bật ở thiết kế là chất liệu cửa thép không gỉ, đường nét vuông vắn đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ mang tới sự hài hòa và làm nổi bật hẳn không gian của bạn. Một số ưu điểm khác:

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa đầy 10 triệu đồng
  • Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Hơi lạnh thổi vào hai ngăn nhờ hệ thống quạt độc lập, có thể giữ ẩm và sự tươi ngon vượt trội.
  • Ngăn chứa đồ uống ở cánh tủ với dung tích lên tới 6 lít cùng thiết kế thuận tiện giúp bạn lưu trữ đồ uống hiệu quả và phù hợp để dự trữ nhiều loại thực phẩm nhỏ gọn khác.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5230MUVNcó ngăn rau củ tiện lợi có khả năng giữ ẩm vượt trội và ngăn ngừa khô héo và với thiết kê dạng kéo sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.
  • Bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ sẽ đánh bật tới 7 thành phần gây mùi và đảm bảo diệt sạch vi khuẩn tới 99%, mang lại cho bạn một không gian an toàn, sạch sẽ, nâng cao sức khỏe người dùng.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Tiếp đến đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS với giá khoảng 9 350 000đ và model này sở hữu gam màu đen độc đáo cùng tay nắm âm gọn gàng, mang lại sự sang trọng và tiện lợi nhất định. Đặc biệt với dung tích 382 lít sẽ giúp bạn chứa được một lượng thức ăn vô cùng rồi rào, đi cùng là nhiều ưu điểm khác như:

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa đầy 10 triệu đồng
  • Chế độ Extra Cool Plus với khả năng làm lạnh vượt trội, ngay khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ trong ngăn mát. Hơn nữa với mức nhiệt -1,5 độ C sẽ khá thích hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống.
  • Công nghệ J-Tech inverter nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, đảm bảo cho máy nén vận hành êm ái, bền bỉ hơn và giúp bạn yên tâm khi sử dụng, không cần lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP382AE-DS có khả năng cấp đông cực kỳ nhanh chóng khi kích hoạt chế độ express freezing và giảm nhiệt xuống thấp -24 độ C chỉ sau vài gây.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền có khả năng giải phóng các ion âm và dương. Loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút và khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao.

Nhìn chung cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều có giá cực kỳ hấp dẫn khi chưa tới 10 triệu. Hơn nữa chúng còn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mang lại tiện nghi cao và đảm bảo chất lượng vượt trội giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook