0

Tại sao tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV được chọn nhiều cho phòng bếp?

15:59 18/08/2022

Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm hiện đang được lựa chọn rất nhiều cho không gian phòng bếp, đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV. Vậy lý do tại sao, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tốt hơn

Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn nhờ những công nghệ làm lạnh hiện đại được ứng dụng. Đó là Twin Cooling Plus với hai dàn lạnh độc lập, thổi hơi lạnh vào trong từng ngăn một cách đều đặn. Đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng, mang tới sự tươi ngon lâu dài.

Hoạt động song song là công nghệ No Frost giúp thực phẩm bên trong tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV không đóng tuyết, khi dự trữ lâu dài và không ảnh hưởng tới chất lượng. Khí lạnh liên tục được đưa vào và tỏa đều khắp tủ lạnh, bạn sẽ tránh lãng phí thời gian và công sức khi rã đông.

Công nghệ làm lạnh

Ngăn rau điều chỉnh độ ẩm Fresh Zone giúp giữ tươi ngon sau một tuần, hạn chế mất nước gây khô héo. Ngăn kép với náp đậy kín có thể ngăn mùi xâm nhập, đồng thời giúp bạn phân loại đễ hơn để khi lấy se không bị dập nát. Bảo toàn chất dinh dưỡng trong rau quả.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV tiết kiệm điện tốt

Nhờ khả năng tiết kiệm điện tốt mà tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV cũng được nhiều người dùng lựa chọn. Với công nghệ Digital inverter được ứng dụng, tủ lạnh sẽ điều chỉnh máy nén quay với tốc độ ổn định, điều chỉnh làm lạnh ở nhiều mức khác nhau. Vừa đảm bảo tiết kiệm điện năng vừa giúp tăng độ bền sản phẩm.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với 4 cửa mở tiện lợi

Samsung RF48A4010B4/SV

Thiết kế tủ lạnh vô cùng đẹp mắt khi sở hữu gam màu đen với chất liệu thép không gỉ. Đảm bảo độ bền và như mới theo thời gian, tránh được sự ăn mòn của nhiều yếu tố. Đảm bảo không lưu dấu vân tay khi có sự va chạm, mang đến vẻ sang trọng và tinh tế cho căn bếp.

Bạn sẽ thấy tiện lợi khi sử dụng 4 cửa mở mở, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV có thể ngăn hơi lạnh thoát ra nhiều và sử dụng với đúng mục đích hơn. Việc quan sát và cất trữ thực phẩm bên trong sẽ khá hiệu quả, hạn chế khom hay cúi người nhiều. Với tay nắm ẩn cắt ngang vô cùng dễ sử dụng.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV có nhiều tiện ích

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV
  • Điều khiển dễ dàng, nhanh chóng hơn nhà bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc ngay tại bên ngoài cửa.
  • Lấy nước lạnh nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản, đáp ứng nhu cầu giải khát nhanh, không phải mở tủ nhiều.
  • Chế độ Vacation sẽ giảm điện hao phí, ngăn vi khuẩn và nấm mốc trong suốt thời gian bạn đi du dịch, vắng mặt ở nhà thời gian dài.
  • Khay làm đá viên tiện lợi, bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục và trữ trong hộp phía dưới, tránh mùi xâm nhập.
  • Khay kính trong suốt có thể hạn chế chầy xước, giúp bạn nhìn xuyên và đạt thực phẩm có sức nặng tốt mà không lo vỡ.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV được lựa chọn nhiều bởi vẻ ngoài đẹp mắt, tiết kiệm điện cao, ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại và có khá nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version