0

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) cho không gian bếp?

10:56 27/03/2023

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) là một sản phẩm hiện đại, mang tới nhiều giá trị mà bạn nên tham khảo và lựa chọn cho phòng bếp. Dưới đây sẽ là một số lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm.

Kiểu dáng hiện đại với ngăn mát trên cùng màn hình cảm ứng

Đầu tiên, bạn nên chọn sản phẩm bởi nó có thiết kế tương đối đẹp mắt, mang tới tiện lợi khi có thiết kế ngăn mát trên. Khi cất trữ thì bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều, tránh gây đau lưng. Phong cách trẻ trung, hiện đại vì thế sản phẩm này làm nổi bật được không gian phòng bếp của gia đình bạn.

R-B375EGV1(GBK)

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) còn có màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh hơn. Điểm nhấn ở sản phẩm là tay nắm ẩn phía trước khi được mạ crom sáng giúp bạn dễ dàng đặt tay và đóng mở hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) tiêu thụ chỉ ~1.065Kwh/ngày

Khá tiết kiệm điện khi chiếc tủ này có mức điện năng tiêu thụ chỉ ~1.065Kwh/ngày tương đương 389Kwh/năm. Hiệu quả đó là nhờ công nghệ inverter, kết hợp cùng cảm biến kép Eco có thể tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp. Dựa trên lượng thực phẩm, số lần bạn mở cửa, nhiệt độ môi trường để thay đổi nhiệt, góp phần giảm điện tiêu hao.

Chuông báo cửa mở, góp phần ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài

Bạn sẽ phát hiện nhanh chóng khi cửa tủ mở quá lâu hoặc khi đóng chưa kín. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) có thể phát ra âm thanh cảnh báo cho bạn biết và đưa ra điều chỉnh kịp thời. Như vậy thì nhiệt độ sẽ luôn được giữ ổn định, ngăn ngừa thất thoát, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) với ngăn rau củ Max Fresh

Bảo quản rau củ thông minh

Đối với các loại rau, củ, quả khi được dự trữ trong ngăn Max Fresh thì chất lượng, giá trị dinh dưỡng sẽ được kéo dài. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng, ngăn người khô héo giúp bạn có thể sử dụng tới hơn 1 tuần mà không lo hư hỏng. Từ đó sẽ tạo ra những món cơm, cánh ngon lành cho cho cả gia đình.

Ngoài ra thì ở trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B375EGV1(GBK) còn có ngăn lạnh Chill, có khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện ích. Thêm vào đó là hệ thống khay kệ linh hoạt, vô cùng chắc chắn có khả năng chịu lực cao. Hệ thống đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện và giúp bạn quan sát hiệu quả toàn bộ không gian bên trong.

Công nghệ ion hóa ngăn ngừa mùi và kháng khuẩn vượt trội

Khi bảo quản thì việc mùi hôi, tanh, khó chịu từ thực phẩm tạo ra sẽ là điều khó tránh khỏi. Được ứng dụng công nghệ ion hóa vì thế sản phẩm này sẽ góp phần ngăn ngừa mùi, loại sạch vi khuẩn tới 99% và giúp thức ăn lưu giữ tốt hơn. Đồng thời khi bạn mở tủ sẽ thấy dễ chịu hơn bởi mùi không xông thẳng lên mũi. Công nghệ này còn góp phần ngăn chặn sự hình thành, phát triển của vi khuẩn gây hại.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-B375EGV1(GBK) là một mẫu sản phẩm mới được ra mắt, với dung tích 365 lít thì model này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ của nhiều gia đình, đặc biệt những hộ có từ 3 tới 5 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version