0

Tại sao nên chọn mẫu tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV cho gian bếp của bạn?

08:27 02/10/2021

Trong gian bếp thì một thiết bị không thể thiếu đó là tủ lạnh. Một lựa chọn tương đối hiệu quả cho không gian bếp, đó là chiếc tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV. Một số chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn biết lý do tại sao nên chọn mẫu sản phẩm này.

Thương hiệu uy tín cùng mức giá vô cùng hấp dẫn

Trước khi lựa mua bất cứ một sản phẩm thì thương hiệu sẽ là một yếu tố nhiều người quan tâm. Với Samsung thì không còn quá mới mẻ khi đây là một thương hiệu khá có tiếng. Với sự hình thành và phát triển rất nhiều năm, ngàng càng mạnh hơn điều này thể hiện sự uy tín, quan tâm của khách hàng.

Samsung là một thương hiệu lớn của Hàn Quốc và cũng có thể mạnh khi sản xuất tủ lạnh. Với model RT19M300BGS/SV, giá thành của chiếc tủ lạnh Samsung này chỉ gần 5 triệu. Đây là một mức giá tương đối rẻ và là một do mà bạn nên lựa chọn ngay mẫu sản phẩm này.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế, dung tích phù hợp

Mẫu mã thiết kế cũng sẽ ảnh hưởng phần nào tới tính thẩm mỹ, sự hài hòa của không gian bếp. Đối với chiếc tủ này bạn sẽ thấy một sự hấp dẫn nhất định. Đây là một chiếc tủ 2 ngăn với 2 cửa khá cổ điểm và thân thuộc với người Việt. Bề mặt phẳng, đơn giản nhưng không kém sự tinh tế.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT19M300BGS/SV nổi bật với gam màu xám, thiết kế tay cầm âm mặt trước khá vuông vắn. Đảm bảo sự tinh tế, giúp không gian bếp của bạn có sức hút hơn và với dung tích 202 lít cũng đảm bảo khả năng dự trữ. Đây là mức dung tích không quá lớn, tuy nhiên cũng giúp bạn chứa hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung với đầy tủ tính năng cần thiết

Một lý do nữa giải thích tại sao bạn nên chọn mẫu tủ này cho không gian bếp, đó là việc RT19M300BGS/SV đã được trang bị khá nhiều tính năng khác nhau. Đảm bảo sự cần thiết, giúp ích nhiều cho việc bảo quản, sử dụng an toàn và tiết kiệm điện.

  • Tiết kiệm điện hiệu quả với máy nén vận hành kho học nhờ công nghệ Digital inverter. Nhiệt độ sẽ được điều chỉnh theo 7 cấp độ khác nhau, đảm bảo giữ lạnh tốt, duy trì ổn định cao.
  • Bộ lọc Carbon hoạt tính giúp tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV khử mùi cực kỳ hiệu quả. Đảm bảo sạch vi khuẩn và giúp bạn bảo quản hiệu quả, không phải lo lắng.
  • Khay kính chịu lực trong suốt có độ bền cực tốt, bạn sẽ chứa thực phẩm nặng tới 150 kg. Đảm bảo tiện lợi khi lau chùi và có thể tháo hẳn khi cần.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều với hơi lạnh phân phối hiệu quả tại mọi vị trí bên trong. Đảm bảo việc lưu trữ tốt hơn, duy trì độ tươi trong nhiều ngày. Thực phẩm luôn được tươi như lúc mới mua.

Đó là những lý do giải thích tại sao lại nên chọn mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh RT19M300BGS/SV cho không gian bếp. Nếu cảm thấy phù hợp với múc đích, nhu cầu đang tìm, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version